Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Deadpool: Samurai' đang là truyện tranh Marvel nổi tiếng nhất 2021

Marvel và Shonen Jump đã cùng hợp tác để tạo ra bộ truyện tranh "Deadpool: Samurai". Tác phẩm này đang được rất nhiều độc giả yêu thích.

Deadpool: Samurai là một trong nhiều sự hợp tác giữa Marvel Comics với nhà xuất bản Shueisha của Shonen Jump và cụ thể lần này là Shonen Jump+, do hai tác giả Sanshirou Kasama và Hikaru Uesugi đảm nhiệm. Hiện Deadpool: Samurai đang là bộ truyện tranh Marvel được nhiều người tìm đọc nhất trong năm 2021 (tính đến thời điểm hiện tại).

Hai chương đầu tiên của Deadpool: Samurai đã vượt mốc một triệu lượt xem mỗi chương. Chương gần đây nhất nếu tính đến ngày 11/3 cũng đã được đọc hơn 658.000 lần.

Để so sánh, bộ truyện tranh Marvel bán chạy nhất của Mỹ năm 2020 là Wolverine #1. Người ta ước tính, có gần 200.000 bản Wolverine #1 đã được chuyển tới các cửa hàng truyện tranh ở Bắc Mỹ, chưa bằng một phần ba lượng độc giả của chương Deadpool: Samurai mới nhất.

deadpool anh 1

Deadpool: Samurai hiện đang thu hút được hàng triệu độc giả. Ảnh: Marvel_jp Twitter.

Theo CBR, bộ truyện tranh Marvel gần nhất xuất xưởng được hơn một triệu bản ở Bắc Mỹ là Star Wars #1 vào năm 2015. Đó cũng là tác phẩm bán chạy nhất trên thị trường phát hành trực tiếp trong gần hai thập kỷ.

Còn với Deadpool: Samurai, bộ truyện tranh này có một lợi thế lớn hơn so với các tác phẩm khác của Marvel là việc độc giả có thể tìm đọc nó miễn phí trên Shonen Jump+ bên cạnh các manga ăn khách khác như Spy X Family và Kaiju No.8.

Bộ truyện mới này của hai tác giả Kasama và Uesugi đã đưa Deadpool, gã lính đánh thuê to mồm (Merc with a Mouth) tới Nhật Bản vào thời phong kiến. Bộ truyện bắt đầu bằng thể loại truyện một tập (one-shot) vào năm 2019 trước khi được mở rộng thành loạt truyện đầy đủ (series) vào tháng 12/2020.

Đến nay, Deadpool: Samurai đang thu hút hàng triệu độc giả và hứa hẹn sẽ còn gặt hái được nhiều thành công hơn nữa dù chưa có quyết định cuối cùng xem liệu nó có được cấp phép để phát hành bằng tiếng Anh hay không.

'Jujutsu Kaisen' có thể sẽ kết thúc sau hai năm tới

Phát biểu trong một cuộc phỏng vấn trên truyền hình, Gege Akutami - tác giả của Jujutsu Kaisen - cho biết có thể anh sẽ kết thúc bộ truyện tranh này trong vòng hai năm sắp tới.

Những bộ manga tiềm năng trong năm 2021

Bước sang năm 2021, các bộ truyện tranh mới như "Học viện siêu anh hùng" hay "One-punch Man" vẫn nhận được sự quan tâm và đánh giá cao của người hâm mộ.

Hứa Mộc

Bạn có thể quan tâm