Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sập cầu ở Na Uy, xe tải và ôtô rơi xuống sông

Một cây cầu gỗ ngày 15/8 đã bị sập ở miền Nam Na Uy, khiến một xe hơi và một xe tải lao xuống sông, cảnh sát cho biết.

"Cầu Tretten được báo cáo là đã sập. Một xe tải và một ôtô được cho là đã rơi xuống nước", cảnh sát địa phương cho biết trên Twitter, AFP đưa tin.

Nhà điều hành giao thông Christofa Key-Nilsen xác nhận với báo VG rằng cầu E6 Tretten đã bị chặn theo cả hai hướng sau sự cố. Trung tâm Giao thông Đường bộ đã được thông báo về vụ việc vào khoảng 7h40 ngày 15/8.

Cảnh sát ban đầu cho biết không rõ có bao nhiêu người trong các phương tiện, cũng như không có ai bị thương hay không. Họ nói thêm rằng các nhân viên cứu hộ đã được cử đến hiện trường tại sông Gudbrandsdalslagen và đang làm việc để đảm bảo an toàn cho hai chiếc xe.

Lúc 8h20, người điều phối hoạt động của cảnh sát Innlandet, Bård Einar Hoft, thông báo cho VG rằng người trong những chiếc xe này đã an toàn.

Chiếc xe tải gần như dựng đứng trên đoạn cầu sập, trong khi chiếc xe còn lại được báo cáo là đã bị ngập một phần. “Chúng tôi không thể loại trừ khả năng có những người khác ở dưới nước. Chúng tôi đang tìm hiểu thêm về vấn đề đó”, ông Hoft cho biết.

Vào lúc 8h36, cảnh sát cho biết trong một thông cáo báo chí rằng họ vẫn đang làm việc để xem xét tổng thể về mức độ thiệt hại.

Cây cầu Tretten hai làn xe được khánh thành vào năm 2018, dài 148 m và rộng 10 m. Nó cũng có một vỉa hè dành cho người đi bộ.

Ngôi nhà trôi theo dòng nước lũ ở Mỹ Nước lũ dâng sau trận mưa lớn và tuyết tan đã cuốn trôi một ngôi nhà, làm ngập hoặc sụt cầu, đường ở vườn quốc gia Yellowstone của Mỹ hôm 13/6.

Sập cầu lớn ở Pittsburgh vài giờ trước chuyến thăm của ông Biden

Thảm họa sập cầu ở Pittsburgh, Pennsylvania hôm 28/1 xảy ra chỉ vài giờ trước khi Tổng thống Joe Biden tới thăm thành phố để quảng bá gói cơ sở hạ tầng trị giá 1.200 tỷ USD.

Sập cầu ở Mỹ, dòng người nối đuôi hỗ trợ xe buýt mắc kẹt

Một cây cầu hai làn xe bị sập ở Pittsburgh, Mỹ vào ngày 28/1 khiến ít nhất 10 người bị thương. Nhiều người nối đuôi nhau để giải cứu hành khách trong xe buýt chênh vênh.

Bạn có thể quan tâm