Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao xịt Bebe cầu mong sớm trở lại M.U

Tiền đạo người Bồ Đào Nha hy vọng sẽ có tương lai ở sân Old Trafford thời gian tới, nhưng mong ước của Bebe là khá xa vời.

Chân sút sinh năm 1990 hiện khoác áo CLB Pacos de Ferreira theo hợp đồng cho mượn từ M.U. Cuối tuần qua, Bebe ghi 2 bàn thắng để giúp đội nhà vượt qua Arouca với tỷ số 3-1 tại giải vô địch quốc gia Bồ Đào Nha. Mùa giải năm nay, Bebe chơi khởi sắc hơn khi có 8 bàn thắng sau 21 trận ra sân.

Bebe hy vọng sớm được khoác áo M.U. Ảnh: Goal.

Với màn trình diễn khá ấn tượng trên, tuyển thủ người Bồ Đào Nha hy vọng sớm trở về sân Old Trafford và có cơ hội khẳng định khả năng. Trên trang Goal, Bebe chia sẻ: “Tôi đang thi đấu tốt và hy vọng duy trì phong độ như vậy. Mong muốn của tôi là sớm được trở lại M.U, nhưng không có bất cứ ai nói về chuyện này”.

Dù Bebe được Sir Alex Ferguson đưa về Old Trafford với mức phí chuyển nhượng lên tới 9 triệu euro vào năm 2010, nhưng cầu thủ của U21 Bồ Đào Nha không khẳng định ở đội hình Quỷ đỏ. Đây là một trong những tài năng trẻ chết yểu ở M.U dưới thời “ông già gân”. Tính đến thời điểm hiện tại, Bebe mới chỉ ra sân 7 lần trong màu áo Quỷ đỏ, gồm 2 trận ở Ngoại hạng Anh.

Dù đã cải thiện được hiệu suất ghi bàn, nhưng khả năng Bebe có cơ hội tỏa sáng trong đội hình của HLV David Moyes rất khó, bởi hàng công của Quỷ đỏ hiện khá chật chội với sự góp mặt của 4 chân sút. Trong đó, những cầu thủ chất lượng như Welbeck và Chicharito phải đá dự bị thường xuyên, thì cơ hội cho Bebe ra sân ở Premier League thực sự rất hiếm.

David Moyes muốn biến Rooney thành 'Quỷ đầu đàn'

Tuyển thủ người Anh nhiều khả năng sẽ trở thành thủ lĩnh của Quỷ đỏ thành Manchester mùa tới sau khi Vidic và Evra chia tay đội bóng.

 

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm