Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao Việt trở lại phim trường sau giãn cách xã hội

Sau thời gian giãn cách xã hội kết thúc, các đoàn phim, diễn viên nhanh chóng quay trở lại với công việc. Thanh Sơn, Thùy Anh, Diễm My 9X tái ngộ ở phim trường.

sao viet quay lai phim truong anh 7

Đạo diễn Đức Thịnh họp cùng ê-kíp để bàn bạc, thảo luận trong dự án mới của anh. Từ đầu tháng 5, anh cùng đạo diễn Charlie Nguyễn đã họp nhiều lần, trao đổi về bộ phim sắp tới. Những ngày nghỉ ở nhà vì dịch, chồng của Thanh Thúy tranh thủ học tiếng Anh, viết kịch bản và phụ bà xã dạy dỗ, chăm sóc các con.


sao viet quay lai phim truong anh 11

Bộ ba: Xuân Nghị, Công Dương và Trần Nghĩa vui vẻ trong bữa ăn sau giờ quay phim. Để hoàn thành tốt vai diễn Cao Minh Bách trong phim, Xuân Nghị đã bỏ tất cả show ở TP.HCM từ tháng 10/2019 ra Hà Nội. Nam diễn viên cho biết các đàn em như Công Dương, Trần Nghĩa đều là những người ham học hỏi, chịu khó. Chính vì vậy, dàn diễn viên nhanh chóng tìm được sự ăn ý, mang đến tiếng cười cho khán giả.

sao viet quay lai phim truong anh 12

Diễn viên trẻ Phương Lan quay lại với sitcom Công ty osin quốc dân sau hơn hai tháng ở nhà vì dịch Covid-19. Thời gian qua, cô tranh thủ giành thời gian cho bản thân, chăm sóc những người thân trong gia đình và tăng cường tập thể dục để giữ dáng.

Mai Phương Thúy và loạt sao nữ độc thân, giàu có

Thành công trong sự nghiệp, sở hữu khối tài sản kếch xù nhưng loạt sao Việt như Mai Phương Thúy, Thanh Hằng, Ngô Thanh Vân... vẫn chưa tính đến chuyện kết hôn.

Tường Bách

Ảnh: FBNV

Bạn có thể quan tâm