Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao Việt lăng xê mẫu áo thun cá tính

Với họa tiết độc đáo, kiểu dáng trẻ trung, sản phẩm áo thun từ thương hiệu thời trang nội địa D.Deaf được nhiều sao Việt lựa chọn.

D.Deaf anh 1

Áo thun là item có mặt trong tủ đồ của bất cứ ai, vợ chồng Nhã Phương - Trường Giang cũng không ngoại lệ. “Cặp đôi vàng” của showbiz Việt chọn 2 màu cơ bản đen và trắng trong bộ sưu tập của thương hiệu D.Deaf. Trong khi Trường Giang phối cùng giày thể thao và jean năng động, Nhã Phương lại biết cách “hack” chân dài thêm đáng kể nhờ kết hợp boots đen­ cổ cao.

D.Deaf anh 2

Không hẹn mà gặp, Andrea (An Tây) cũng nhanh chóng “tậu” cho mình chiếc áo thun D.Deaf màu đen. Chân dài gốc Tây Ban Nha diện mốt giấu quần khoe chiều cao ấn tượng. Với hoạ tiết áo độc đáo và cách phối màu thời thượng, nữ người mẫu chỉ cần trang điểm nhẹ, xoã tóc tự nhiên cũng đủ nổi bật.

D.Deaf anh 3

Không khó hiểu khi áo thun từ thương hiệu Việt này thuyết phục được Hiền Hồ. Ngoài độ thoải mái, dễ dàng di chuyển trong những buổi tổng duyệt hay luyện tập, thiết kế hồng còn tôn lên nước da trắng vốn đã trở thành thương hiệu của cô. Nữ ca sĩ “Em ngày xưa khác rồi” chứng minh không cần váy áo bánh bèo vẫn có thể trông dịu dàng, nữ tính.

D.Deaf anh 4

Công thức áo thun và giày thể thao có lẽ không bao giờ lỗi thời, được cả Hiền Hồ và Hoa hậu Du lịch châu Á Diệu Linh yêu thích. Kết hợp tóc buộc kiểu đuôi ngựa, nữ hoa hậu cho thấy hình ảnh giàu năng lượng, khả năng biến hóa đa phong cách.

D.Deaf anh 5

Nếu nghĩ sắc hồng chỉ dành cho phái nữ, bạn cần xem lại, bởi D.Deaf đã xoá nhoà ranh giới này và chứng minh điều ngược lại. Kenbi Khánh Phạm đã mix&match áo thun hồng của thương hiệu này với quần đen rộng, vừa cá tính vừa thu hút.

D.Deaf anh 6

Set áo thun D.Deaf và quần kaki đen kết hợp mũ phớt cũng được lòng Tiến Anh của "Người ấy là ai". Tuy nhiên, anh tạo thêm điểm nhấn thêm bằng vòng tay khổ lớn và mũ đen, giúp tổng thể toát lên vẻ mạnh mẽ và nam tính.

D.Deaf anh 9

Yanbi không bỏ qua chiếc áo thun đang được các sao Việt yêu thích này. Thiết kế thời thượng của áo càng tôn lên mái tóc bạch kim của anh chàng, mang đến sự trẻ trung, năng động cho người mặc.

D.Deaf anh 10

Chất liệu, phom dáng thoải mái của áo thun D.Deaf thuyết phục cả người mẫu Lê Hải, giúp vẻ ngoài của anh thêm lãng tử. Thời gian tới, thương hiệu này sẽ tiếp tục ra mắt nhiều thiết kế độc đáo, bắt mắt để phục vụ giới trẻ.

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm