Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trấn Thành - Hari Won làm đại sứ thương hiệu ngũ cốc Beone

Vừa qua, nhãn hàng Beone đã công bố vợ chồng Trấn Thành - Hari Won trở thành đại sứ của dòng sản phẩm ngũ cốc dinh dưỡng.

Trấn Thành là nghệ sĩ đa năng của showbiz Việt, góp mặt ở nhiều lĩnh vực nghệ thuật. Nam nghệ sĩ sinh năm 1987 luôn cố gắng cải thiện bản thân mỗi ngày để mang đến hình ảnh và nhiều sản phẩm tốt cho công chúng.

Về phía Hari Won, cô cũng được khán giả yêu thích với vai trò ca sĩ, diễn viên và MC. Nữ nghệ sĩ sinh năm 1985 dần trở thành gương mặt đại chúng có sức ảnh hưởng lớn. Tài năng, xinh đẹp và có cuộc sống hạnh phúc bên Trấn Thành, Hari Won được không ít người ngưỡng mộ.

Bên cạnh những thành công trong nghệ thuật, vợ chồng Trấn Thành - Hari Won luôn mang đến hình ảnh tích cực, nghiêm túc, cầu thị và nỗ lực trong mọi việc. Chính vì lẽ đó, cả hai đã được Beone chọn đồng hành trong vai trò đại sứ thương hiệu. Beone kỳ vọng hai nghệ sĩ sẽ giúp sản phẩm của thương hiệu nhận được nhiều sự tin tưởng hơn từ khách hàng.

ngu coc Beone anh 1

Trấn Thành - Hari Won rạng rỡ trong ngày ký kết hợp đồng cùng Beone.

Với tư cách là gương mặt đồng hành cùng ngũ cốc Beone, Hari Won cho biết: “Trên thị trường có vô vàn thực phẩm bổ sung dinh dưỡng và vitamin để bạn lựa chọn. Tuy nhiên, bạn nên chọn các sản phẩm hỗ trợ có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng như Beone. Hãy là người tiêu dùng thông minh, lựa chọn cho mình sản phẩm tốt, đáp ứng được đầy đủ dưỡng chất cũng như những yêu cầu về chất lượng".

ngu coc Beone anh 2

Trấn Thành và Hari Won đồng hành cùng thương hiệu BeOne.

Sản phẩm của Beone có nguồn gốc từ thiên nhiên với các loại đậu được nhập khẩu từ Australia, đạt chuẩn GlobalGAP như đậu nành, đậu đen, đậu đỏ, đậu xanh, hạt sen, óc chó, yến mạch. Sản phẩm cung cấp nhiều dưỡng chất như vitamin B1, B3, B5, B6, B9, E, D, K2, canxi, magie, photpho, sắt, kẽm, cali, omega 3, omega 6, protein, chất xơ hòa tan và không tan…

ngu coc Beone anh 3

Sử dụng 2-3 ly ngũ cốc mỗi ngày để bổ sung dinh dưỡng, giúp cơ thể khỏe mạnh.

Ngoài tác dụng hỗ trợ bổ sung dinh dưỡng cho cơ thể, ngũ cốc BeOne có hương vị thơm ngon. Sản phẩm gợi nhớ mùi vị tuổi thơ với các loại sữa đậu nóng hổi mẹ làm, kết hợp hương vị mới lạ, hứa hẹn chiếm được cảm tình từ người thưởng thức.

Thái Trà

Bạn có thể quan tâm