Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mối tình với vợ kém 30 tuổi của tài tử phim 'Thiên nga đen'

Vincent Cassel và Tina Tunakey là cặp đôi với sự cách biệt lớn về tuổi tác. Tài tử hơn vợ đến 30 tuổi.

Vincent Cassel (sinh năm 1966) là một tài tử điện ảnh người Pháp, được khán giả biết đến rộng rãi thông qua nhiều vai diễn đình đám như Thomas Leroy trong “Black Swan” (Thiên nga đen), Night Fox trong “Ocean’s Twelve”... Với tài năng cùng vẻ hào hoa, cuộc sống đời tư của ông luôn thu hút sự chú ý của giới truyền thông và công chúng.

Vincent Cassel anh 1

Vincent Cassel trong vai Thomas Leroy (Black Swan - 2010).

Ông có một cuộc hôn nhân kéo dài 20 năm. Vào năm 2013, ông và vợ cũ tuyên bố ly hôn. Sau đó 3 năm, Vincent hẹn hò cùng Tina Tunakey (1997), một người mẫu trẻ. Mối quan hệ này gặp nhiều phản ứng trái chiều vì khoảng cách về tuổi tác giữa Vincent và Tina quá lớn.

Thế nhưng, bỏ qua rào cản về tuổi tác và những lời dị nghị, tháng 8/2016, tài tử nước Pháp chính thức về một nhà cùng nàng mẫu kém mình 30 tuổi. Cả hai luôn dành tình cảm mặn nồng và sự trân trọng cho đối phương.

Chia sẻ cùng báo giới, Vincent cho biết điểm làm cho Tina trở nên thu hút trong mắt ông không chỉ là vẻ đẹp bề ngoài, mà còn là sự tự tôn, phóng khoáng, độc lập - những giá trị nội hàm đòi hỏi một thời gian bên nhau nhất định để hiểu rõ.

Vincent Cassel anh 2

Hôn lễ của cả hai được tổ chức dưới sự chúc phúc của bạn bè và gia đình.

Đến nay, sau 5 năm kết hôn và chung sống, cả hai vẫn luôn là một cặp đôi táo bạo, nổi loạn và lôi cuốn. Chính vì thế, họ đã được The Kooples - một thương hiệu thời trang cao cấp đến từ Pháp - mời vào vị trí đại sứ toàn cầu trong năm 2021. Đây cũng là lần đầu tiên cặp đôi cùng xuất hiện trong một chiến dịch quảng cáo.

Vincent Cassel anh 3

Sau “We are The Kooples”, The Kooples quay trở lại bằng một chiến dịch mới, với sự tham gia của Tina và Vincent.

Cặp đôi hiểu rất rõ chất nổi loạn, thanh lịch của The Kooples, và họ thể hiện điều đó với một thái độ quyết đoán đầy quyến rũ. Nhiếp ảnh gia Laura Coulson - người thực hiện bộ ảnh của chiến dịch - đã tôn vinh sức mạnh và sự nữ tính của Tina, năng lượng và sự cuốn hút của Vincent. Đây là hai tính cách mạnh mẽ nhưng hòa hợp, vượt ra khỏi mọi ranh giới và khuôn mẫu.

Vincent Cassel anh 4

Vincent và Tina luôn thể hiện sự quyến rũ và thân mật trong từng ánh mắt, cử chỉ.

Mang trong mình triết lý phá vỡ khuôn khổ và những định nghĩa riêng về một tủ quần áo chung, The Kooples đưa đến một tầm nhìn đương đại cho đồ ready-to-wear, thiết kế may đo và phụ kiện. Phong cách của The Kooples được lấy cảm hứng từ thái độ mạnh mẽ của rock'n roll, thể hiện nét thanh lịch nổi loạn đặc trưng cũng như tinh thần Paris của thương hiệu.

Vincent Cassel anh 5

Cặp đôi đã mang đến một tinh thần mới lạ cho The Kooples.

Các bộ sưu tập của hãng được phân biệt bằng nhiều chi tiết đặc trưng, giúp củng cố sức mạnh quyến rũ của các cặp đôi, đồng thời mang đến vẻ ngoài thời thượng và chất lượng cho mọi bối cảnh.

Năm 2019, The Kooples đã có mặt tại thị trường Việt Nam với 2 cửa hàng tại Vincom Đồng Khởi và Vincom Bà Triệu, mang đến cho các tín đồ thời trang và cặp đôi thêm một lựa chọn phong cách. Bạn đọc khám phá các bộ sưu tập mới nhất của The Kooples tại đây.

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm