Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ưu đãi lớn các mặt hàng thời trang dịp Black Friday

Ngày 11/11, Black Friday của Maison Fashion Group sẽ diễn ra tại nhiều trung tâm thương mại và cửa hàng với ưu đãi lớn từ nhiều thương hiệu thời trang nổi tiếng trên thế giới.

Maison Fashion Group,  Black Friday anh 1
Trong dịp Black Friday, Mai Son Group áp dụng chương trình khuyến mãi lớn với hàng loạt thương hiệu thời trang tên tuổi như: Warehouse, Oasis, Topshop, Topman, Dorothy Perkins...

 

Maison Fashion Group,  Black Friday anh 2
Họa tiết sọc chưa bao giờ lỗi mốt. Cùng với thiết kế jumsuits thời thượng, điểm nhấn tại eo giúp trang phục trở nên tinh tế và cuốn hút hơn.
Maison Fashion Group,  Black Friday anh 3
Thêm một trang phục đến từ Coast dành cho những tín đồ thời trang yêu thích gam màu đơn sắc. Thiết kế lệch vai là xu hướng được giới trẻ đặc biệt yêu thích, vừa thể hiện nét cá tính, vừa toát lên sự quyến rũ, mềm mại của người phụ nữ.
Maison Fashion Group,  Black Friday anh 4
Chiếc áo len của thương hiệu Karen Millen có kiểu dáng lạ mắt sẽ giúp set đồ thu - đông thêm ấn tượng. 
Maison Fashion Group,  Black Friday anh 5
Chân váy midi họa tiết hoa cổ điển sẽ là lựa chọn của những quý cô yêu thích phong cách vintage.
Maison Fashion Group,  Black Friday anh 6
Chiếc váy có thiết kế đơn giản với màu sắc nền nã của thương hiệu Karen Millen sẽ là sự lựa chọn không tồi cho những quý cô công sở.

Maison Fashion Group,  Black Friday anh 7
Thương hiệu thời trang MAX&Co mang đến bộ sưu tập cá tính, có chút nổi loạn và phá cách với các gam màu nóng và nhiều họa tiết.
Maison Fashion Group,  Black Friday anh 8
Chiếc túi xách sặc sỡ này sẽ trở thành điểm nhấn bắt mắt cho những set đồ dạo phố.
Maison Fashion Group,  Black Friday anh 9
Vẫn là họa tiết hoa nhưng MAX&Co lại mang đến một thiết kế đơn giản, không kém phần tinh tế và hiện đại.
Maison Fashion Group,  Black Friday anh 10
Chiếc quần culottes từng "làm mưa làm gió" thị trường thời trang đã được mix một cách đầy sáng tạo trong thiết kế của MAX&Co. MAX&Co cùng nhiều thương hiệu thời trang khác như: Warehouse, Oasis, Topshop, Topman, Dorothy Perkins, Miss Selfridge, Mango, Pedro, Charles & Keith, Havaianas, Accessorize, Monsoon và NYS... sẽ có nhiều mức giá ưu đãi ấn tượng lên đến hơn 50% trong ngày 11/11 - Black Friday của Maison Fashion Group.

Ngày 11/11, tại các cửa hàng street-store của thương hiệu và nhiều trung tâm thương mại lớn ở Hà Nội, TP.HCM và Đà Nẵng sẽ áp dụng chương trình ưu đãi lớn nhất năm cho các mặt hàng thời trang từ nhiều thương hiệu nổi tiếng. Hệ thống trung tâm thương mại áp dụng chương trình Black Friday của Maison Fashion Group:

TP.HCM: Vincom Center, 72 Lê Thánh Tôn, quận 1; Bitexco Financial Tower, 2 Hải Triều, quận 1; Saigon Centre, 65 Lê Lợi, quận 1; Parkson Hùng Vương, 126 Hùng Vương, quận 5; SC VivoCity, 1058 Nguyễn Văn Linh, quận 7; Crescent Mall, 101 Tôn Dật Tiên, quận 7.

Hà Nội: Vincom Center, 191 Bà Triệu, quận Hai Bà Trưng; Garden Shopping Center, khu đô thị The Manor, Mễ Trì, quận Từ Liêm; Hoàng Thành Tower, 114 Mai Hắc Đế, quận Hai Bà Trưng. 

Đà Nẵng: Indochina Riversides Tower, 74 Bạch Đằng, quận Hải Châu.

Facbook: maisonjsc

Instagram: https://www.instagram.com/maison.thelifestyle/



Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm