Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao Việt đồng loạt khoe quà tặng cha mẹ mùa Vu Lan

Cũng như bao người, khi đạt được thành công trong trong sự nghiệp, sao Việt không ngại chi tiền mua quà giá trị dành tặng đấng sinh thành.

Lễ Vu Lan nhắc mỗi người về lòng biết ơn với công sinh thành, dưỡng dục của cha mẹ. Đây cũng là dịp con cái thể hiện lòng hiếu kính với mẹ cha bằng món quà ý nghĩa và thiết thực.

Sau một năm khó khăn do đại dịch, nhiều người quan tâm đến sức khỏe cha mẹ nhiều hơn. Những món quà mà sao Việt dành tặng cho đấng sinh thành trong dịp Vu Lan cũng không còn nặng về vật chất mà mang giá trị tinh thần, hỗ trợ chăm sóc sức khỏe toàn diện.

Diễn viên Bảo Thanh

Thành công sau loạt vai diễn sáng giá trong phim truyền hình "Sống chung với mẹ chồng", "Về nhà đi con"... Bảo Thanh trở thành gương mặt được săn đón. Ngoài sự nghiệp thành công, nữ diễn viên còn được ngưỡng mộ bởi cuộc sống viên mãn bên người chồng luôn yêu thương, hỗ trợ cô hết mình và con trai, con gái ngoan ngoãn, đáng yêu.

KingSport,  ghe massage anh 1

Bảo Thanh tặng mẹ món quà bất ngờ dịp Vu Lan.

Lễ Vu Lan hàng năm, Bảo Thanh thường tổ chức các hoạt động ý nghĩa để gia đình có dịp quây quần. Riêng năm nay, nữ diễn viên ấp ủ tặng mẹ món quà giá trị để nâng cao sức khỏe. Cô chọn ghế massage của KingSport bởi đây là thương hiệu uy tín trên thị trường, chất lượng sản phẩm luôn được duy trì suốt 12 năm qua.

Diễn viên - MC Ốc Thanh Vân

Dù bận rộn với nhiều kế hoạch cuối năm, nữ diễn viên - MC Ốc Thanh Vân vẫn dành thời gian đưa mẹ đến showroom KingSport để trải nghiệm thiết bị chăm sóc sức khỏe dành cho người lớn tuổi.

KingSport,  ghe massage anh 2

Ốc Thanh Vân dành thời gian đưa mẹ đi mua sắm thiết bị chăm sóc sức khỏe.

Vu Lan những năm trước, Ốc Thanh Vân thường dành nhiều thời gian bên cạnh mẹ. Hiện tại khi mẹ đã lớn tuổi, sức khỏe suy giảm, nữ MC nghĩ món quà thiết thực nhất trong dịp Vu Lan là ghế massage. Thiết bị có thể giúp mẹ cô thư giãn, xoa bóp khi đau nhức cơ thể, ngoài ra còn mang đến giấc ngủ ngon và sâu hơn. Bởi với người lớn tuổi, giấc ngủ rất quan trọng.

MC Khánh Vy

Là gương mặt không còn xa lạ với các bạn trẻ, Khánh Vy được biết đến trong vai trò MC của nhiều chương trình truyền hình trên VTV, cũng là người truyền cảm hứng học tiếng Anh qua các clip đăng tải trên mạng xã hội.

Nổi lên từ biệt danh “hot girl 7 thứ tiếng”, Khánh Vy ngày càng khẳng định tài năng ở nhiều lĩnh vực.

KingSport,  ghe massage anh 3

Khánh Vy cùng mẹ đến tham quan mua sắm tại cửa hàng KingSport.

Trong những lần chia sẻ với người hâm mộ, Khánh Vy tiết lộ vào năm 20 tuổi, cô đã hoàn thành mục tiêu sở hữu xe và tặng cho cha mẹ mảnh đất giá trị.

Trong mùa Lễ Vu Lan năm nay, Khánh Vy cũng mạnh tay tặng ghế massage KingSport cho bố mẹ với hy vọng thiết bị sẽ hỗ trợ chăm sóc sức khỏe người thân yêu những lúc cô công tác xa nhà.

Doanh nhân Đoàn Di Băng

Nói đến sao doanh nhân giàu nức tiếng trong làng giải trí Việt, người hâm mộ thường nghĩ đến Đoàn Di Băng. Cô sở hữu khối tài sản như bất động sản, siêu xe, hàng hiệu... tổng trị giá hàng trăm tỷ đồng.

Không chỉ là doanh nhân giàu, Đoàn Di Băng còn chinh phục người hâm mộ bởi tính cách dễ gần, chân thật và có hiếu với đấng sinh thành.

KingSport,  ghe massage anh 4

Đoàn Di Băng chọn ghế massage Luxury của KingSport để tặng bố mẹ.

Đoàn Di Băng nổi tiếng về độ chịu chi khi mua quà tặng người thân. Mùa Vu Lan năm nay, dự định tặng cha mẹ món quà chăm sóc sức khỏe, cô quyết định chọn mua ghế massage Luxury từ thương hiệu KingSport. Không chỉ là món quà sang trọng, ghế massage có thể hỗ trợ Di Băng chăm sóc sức khỏe cha mẹ toàn diện. Với cô, đây là món quà ý nghĩa nhất dành cho những người thân yêu trong dịp đặc biệt.

Kingsport là thương hiệu của Tập đoàn Đông Dương, hoạt động trong ngành thiết bị chăm sóc sức khỏe. Sau hơn 12 năm phát triển, Kingsport hiện có 130 showroom trên toàn quốc, nhận được sự tin tưởng của hàng triệu gia đình Việt.

Độc giả tham khảo hệ thống showroom tại kingsport.vn/he-thong-showroom-toan-quoc; trò chuyện cùng tư vấn viên tại m.me/kingsportvietnam

Website: kingsport.vn | Tổng đài miễn cước: 18006862 | Hotline: 0936211210

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm