Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Format-Lifestyle

Sao Việt đi chùa, chúc Tết gia đình ngày đầu năm

Gia đình Puka - Gin Tuấn Kiệt, Lý Hải - Minh Hà và các sao Việt diện áo dài đi chúc Tết người thân ngày mùng 1 Tết Giáp Thìn.

sao Viet mung 1 anh 3

Khung hình đông thành viên nhiều thế hệ của gia đình Lý Hải - Minh Hà ở Mỹ Tho, Tiền Giang. Đạo diễn series Lật mặt cho biết, vợ chồng anh và các con sẽ sum họp người thân trong những ngày Tết ở quê, sau đó trở lại TP.HCM để tiếp tục xử lý hậu kỳ cho phim mới. Ảnh: Ly Hai Minh Ha.

Chuyên mục Giải trí giới thiệu loạt sách về thời trang: Thanh lịch kiểu Pháp là một trong ba tác phẩm đình đám về chủ đề phong cách Pháp - Parisian Chic. Quỷ cái vận đồ Prada mang lại cái nhìn cận cảnh vào thế giới của tạp chí và thời trang. Dress Code đưa ra những cách kết hợp thường ngày cho những bộ trang phục bình dị.

Ngày 29 Tết của sao Việt

Ngày 29 tháng Chạp Âm lịch, nhiều sao Việt ở TP.HCM chia sẻ ảnh diện áo dài du xuân. Trong khi đó, số khác trở về quê sum họp gia đình, chuẩn bị mâm cơm cúng ông bà.

Thanh Bùi: 'Đời tôi như cuốn phim'

Ngẫm lại những gì đã trải qua, Thanh Bùi thấy đời mình như cuốn phim. Về âm nhạc, anh nghĩ nghệ sĩ Việt cần chăm chỉ hơn.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm