Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao từng thi đấu ở Champions League tập luyện trước trận gặp Việt Nam

Pak Kwang-ryong - cầu thủ từng đối đầu MU trong màu áo Basel - đã cùng đồng đội có buổi tập làm quen sân chiều 24/12 trước trận đấu với tuyển Việt Nam sau đó 1 ngày.

Cầu thủ CHDCND Triều Tiên cười đùa vui vẻ trước trận gặp Việt Nam Các cầu thủ cũng như thành viên ban huấn luyện CHDCND Triều Tiên có tâm trạng rất tốt trước trận đấu giao hữu gặp tuyển Việt Nam diễn ra trên sân Mỹ Đình vào tối 25/12.
asian cup anh 1
17h30 ngày 24/12, các cầu thủ CHDCND Triều Tiên đã có buổi tập làm quen sân Mỹ Đình. Đây là buổi tập cuối trước thềm trận giao hữu với tuyển Việt Nam vào ngày 25/12.
asian cup anh 2
CHDCND Triều Tiên là một trong những đội bóng tham dự Asian Cup tới. Cũng như tuyển Việt Nam, họ coi trận giao hữu tới đây là bài test trước giải đấu quan trọng.
asian cup anh 3
Sau phần chạy thả lỏng 2 vòng sân, các cầu thủ tập những bài giãn cơ.
asian cup anh 4
Đích thân HLV trưởng Kim Yong-jun tập cùng học trò. Trước trận, ông chia sẻ tuyển Việt Nam có hàng tiền vệ và hàng hậu vệ rất mạnh, trong khi hàng công sắc sảo.
asian cup anh 5
Các cầu thủ tập giãn cơ khoảng 5 phút trước khi chuyển sang các bài làm nóng cơ thể.
asian cup anh 6
Các cầu thủ CHDCND Triều Tiên chuyển sang các bài tập bóng ma, chuyền bóng cự ly ngắn để lấy cảm giác bóng.
asian cup anh 7
Đáng chú ý trong số các cầu thủ CHDCND Triều Tiên là tiền đạo Pak Kwang-ryong. Anh từng chơi cho FC Basel của Thụy Sỹ, đối đầu với Manchester United tại Champions League mùa giải 2011/12.
asian cup anh 8
Sở hữu chiều cao vượt trội 1,88 m, Pak Kwang-ryong thực sự là thử thách cho các hậu vệ của tuyển Việt Nam trong trận đấu tới.
asian cup anh 9
Sau các bài tập cảm giác bóng, HLV Kim Yong-jun cho các cầu thủ chạy tốc độ cao ở cự ly ngắn làm nóng cơ thể trước các bài tập đối kháng.
asian cup anh 10
Nhìn chung, không khí buổi tập của tuyển CHDCND Triều Tiên là vui vẻ, thoải mái.
asian cup anh 11
Báo chí được tác nghiệp 15 phút trước khi CHDCND Triều Tiên tập kín. Đội bóng của HLV Kim Yong-jun sẽ đối đầu với tuyển Việt Nam vào lúc 19h ngày 25/12.

HLV Park Hang-seo lên tiếng về tương lai ở tuyển Việt Nam

Sau khi cùng tuyển Việt Nam vô địch AFF Cup 2018, ông Park Hang-seo đã có chuyến trở về Hàn Quốc trong 2 ngày để tham gia hoạt động từ thiện ở Seoul.


Kiệt Trần

Bạn có thể quan tâm