Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao trẻ Trung Quốc vụt sáng nhờ vào vai đểu cáng

Thôi Vũ Hâm được khán giả nhớ đến với vẻ ngoài thư sinh nhưng sẵn sàng bất chấp thủ đoạn, hãm hại người khác để thỏa mãn tham vọng bản thân.

Sao Trung phan dien anh 1

Theo Sina, Chiếc bật lửa và váy công chúa (tên khác Chiếu sáng anh, sưởi ấm em) là tác phẩm được khán giả Trung Quốc quan tâm nhất hiện nay. Dữ liệu từ Vlinkage cho thấy Chiếc bật lửa và váy công chúa dẫn đầu mức độ thảo luận, nằm trong top 3 phim chiếu mạng có chỉ số người theo dõi cao.

Sao Trung phan dien anh 2

Sina đánh giá ngoài cốt truyện chặt chẽ, tình tiết gay cấn, Chiếc bật lửa và váy công chúa còn có dàn diễn viên chất lượng từ ngoại hình đến diễn xuất. Tác phẩm đã kết thúc thành công phần 1 và bước vào giai đoạn gay cấn sau khi nam chính Lý Tuân vào tù vì trả thù cho chị gái. Bi kịch tương lai dang dở, chia cắt tình yêu với bạn gái Chu Vận của Lý Tuân do bạn học Cao Kiến Hồng và đối thủ Phương Chí Tịnh gây ra.

Sao Trung phan dien anh 3

Bên cạnh bộ đôi chính Trần Phi Vũ và Trương Tịnh Nghi, hai nam phụ do Triệu Chí Vỹ (vai Cao Kiến Hồng) và Thôi Vũ Hâm (Phương Chí Tịnh) cũng là cái tên được khán giả chú ý. Họ hiện tỏa sáng nhờ vai phản diện trong Chiếc bật lửa và váy công chúa.

Sao Trung phan dien anh 6

Theo Sina, cái ác qua diễn xuất của Cao Kiến Hồng khiến người xem căm ghét. Nhân vật của anh giấu dã tâm đằng sau vẻ ngoài hèn nhát, luôn tỏ ra bản thân là người chịu thiệt trước Lý Tuân. Điều này tạo bất ngờ cho người xem khi không ai nghĩ rằng nhân vật Cao Kiến Hồng lại giở trò tiểu nhân, hủy hoại tương lai của bạn học.

Sao Trung phan dien anh 9

Triệu Chí Vỹ sinh năm 1994, tốt nghiệp Học viện Hý kịch Thượng Hải. Anh vào showbiz năm 2016, với vai trò ca sĩ kiêm diễn viên. Tham gia diễn xuất trong nhiều dự án nhưng Triệu Chí Vỹ không có vai diễn hay tác phẩm tiêu biểu nào được công chúng nhớ đến. Theo QQ, Cao Kiến Hồng là vai diễn đáng nhớ nhất của nam diễn viên sau 6 năm vào nghề. Đây được xem là cơ hội giúp nam diễn viên phát triển sự nghiệp.

Sao Trung phan dien anh 10

Nhân vật Phương Chí Tịnh của Thôi Vũ Hâm tạo ra cú twist kịch tính cho Chiếc bật lửa và váy công chúa. Phương Chí Tịnh gián tiếp gây ra cái chết cho chị gái Lý Tuân và trả giá bằng việc bị đánh mù mắt.

Sao Trung phan dien anh 13

Thôi Vũ Hâm sinh năm 1996. Anh vào showbiz năm 2017 sau khi tham gia show thực tế Minh nhật chi tử. Năm 2018, Thôi Vũ Hâm lấn sân sang diễn xuất. Anh chủ yếu đóng chính trong các dự án phim ảnh kinh phí thấp. Vì vậy, tên tuổi Thôi Vũ Hâm không được nhiều khán giả biết đến trước khi gây chú ý với vai diễn trong Chiếc bật lửa và váy công chúa.

Tủ sách Nghệ thuật - Giải trí giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp giải trí và các bộ môn nghệ thuật đại chúng tiêu biểu. Ngoài ra, tủ sách cũng đề xuất loạt tác phẩm đáng đọc về các nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới, giúp độc giả hiểu hơn và biết thêm về những câu chuyện hậu trường, chưa từng được tiết lộ.

'Vua hài' Thẩm Đằng sau khi giảm 10 kg

Thẩm Đằng tăng cân để có hình tượng phù hợp với dòng phim hài. Việc này ảnh hưởng đến sức khỏe và buộc anh phải giảm cân để khỏe mạnh hơn.

Lưu Đức Hoa phải mặc đồ lặn nặng 50 kg

Anh chia sẻ, khó chịu nhất là khi ngứa ngáy cơ thể, không có cách nào để gãi được. Đến cả ngứa mặt cũng chỉ biết chịu trận vì mũ bảo hiểm được bôi lớp keo chắc chắn.

Bê bối bủa vây lò đào tạo danh hài hàng đầu Trung Quốc

Đức Vân Xã hiện là nơi đào tạo nghệ sĩ hài thành công nhất ở showbiz Trung Quốc. Tuy nhiên, việc nhiều nghệ sĩ dưới trướng vướng scandal đời tư khiến Đức Vân Xã đánh mất hình ảnh.

Di Hy

Ảnh: On, HK01, Hket

Bạn có thể quan tâm