Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Vua hài' Thẩm Đằng sau khi giảm 10 kg

Thẩm Đằng tăng cân để có hình tượng phù hợp với dòng phim hài. Việc này ảnh hưởng đến sức khỏe và buộc anh phải giảm cân để khỏe mạnh hơn.

Tham Dang giam can anh 13

Theo Sina, thời trẻ, Thẩm Đằng là nam thần trong trường nghệ thuật quân đội. Nam diễn viên Oan gia đổi mệnh từng khẳng định anh đẹp không kém đàn em Dương Dương, cùng học chung một trường. Gương mặt ưa nhìn của Thẩm Đằng khiến sự nghiệp anh lận đận vì không thể làm khán giả cười. Với tính chất đóng phim hài không thể quá đẹp trai, Thẩm Đằng đành tăng cân để phục vụ công việc.

Tham Dang giam can anh 14

Thẩm Đằng sinh năm 1977, là diễn viên hài hàng đầu Trung Quốc hiện nay. Anh được coi là "vua hài mới" thay thế Thành Long, Châu Tinh Trì. Thẩm Đằng mới nổi tiếng trong khoảng 7 năm trở lại đây nhưng năm nào cũng có tác phẩm doanh thu trên 1 tỷ NDT.

Tham Dang giam can anh 15

Nam diễn viên là một trong những "ông hoàng phòng vé của Trung Quốc". Phim có sự tham gia của Thẩm Đằng không cần mất quá nhiều công tuyên truyền vì khán giả tin vào sự hài hước của anh. Mới đây, sao nam có tác phẩm Moon Man (Độc hành trên Mặt Trăng) đạt doanh thu 460 triệu USD, cao thứ hai trong năm 2022, chỉ sau dự án Hồ Trường Tân của Ngô Kinh.

Những cuốn sách hay về ngành Công nghiệp Giải trí

Tủ sách Nghệ thuật - Giải trí giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp giải trí và các bộ môn nghệ thuật đại chúng tiêu biểu. Ngoài ra, tủ sách cũng đề xuất loạt tác phẩm đáng đọc về các nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới, giúp độc giả hiểu hơn và biết thêm về những câu chuyện hậu trường, chưa từng được tiết lộ.

Bê bối bủa vây lò đào tạo danh hài hàng đầu Trung Quốc

Đức Vân Xã hiện là nơi đào tạo nghệ sĩ hài thành công nhất ở showbiz Trung Quốc. Tuy nhiên, việc nhiều nghệ sĩ dưới trướng vướng scandal đời tư khiến Đức Vân Xã đánh mất hình ảnh.

Lưu Đức Hoa phải mặc đồ lặn nặng 50 kg

Anh chia sẻ, khó chịu nhất là khi ngứa ngáy cơ thể, không có cách nào để gãi được. Đến cả ngứa mặt cũng chỉ biết chịu trận vì mũ bảo hiểm được bôi lớp keo chắc chắn.

Cát Khắc Tuyển Dật bị chỉ trích vì lãng phí 60 tấn cát

Chương trình âm nhạc của Cát Khắc Tuyển Dật hiện bị lên án vì sử dụng không hợp lý 60 tấn cát tự nhiên cho một buổi biểu diễn.

Di Hy

Sina, Sohu, Harper's Bazaar

Bạn có thể quan tâm