Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bộ sưu tập siêu xe của Lưu Diệc Phi

"Thần tiên tỷ tỷ" sở hữu nhiều xế hộp đắt tiền. Cô là tín đồ của dòng xe thể thao.

Luu Diec Phi sieu xe anh 3

Theo Sina, chiếc Ferrari 458 Italia được Lưu Diệc Phi sử dụng 10 năm qua. Cô mua siêu xe này năm 2012, với giá khoảng 6 triệu NDT. Đây là xế hộp yêu thích của "thần tiên tỷ tỷ". Trang tin cho biết Lưu Diệc Phi ưng chiếc Ferrari 458 Italia khi được mời lái thử trong một triển lãm ôtô. Cô lập tức thanh toán tại chỗ để mang chiếc xe về nhà.

Luu Diec Phi sieu xe anh 8

Theo Ifeng, Lưu Diệc Phi sở hữu 2 mẫu xe của hãng Bentley thuộc dòng

Continental và Mulsanne. Chiếc Bentley Continental có giá hơn 520.000 USD, được cô giao cho tài xế sử dụng. Trong khi Bentley Mulsanne được mua với giá khoảng 700.000 USD.

Luu Diec Phi sieu xe anh 11

Chiếc Mercedes-Benz S350 hiếm khi được Lưu Diệc Phi sử dụng. Đây là món quà cô được gia đình tặng trong dịp kỷ niệm. Vì vậy, nữ diễn viên rất trân trọng chiếc xe này. Theo Sina, Mercedes-Benz S350 của "thần tiên tỷ tỷ" là chiếc xe sang nhất tỉnh Hà Bắc vì sở hữu biển số độc A66666.

Luu Diec Phi sieu xe anh 18

Không chỉ sở hữu siêu xe, Lưu Diệc Phi được xem là ngôi sao giàu có của showbiz. Cô sở hữu nhiều bất động sản giá trị. Trang QQ cho biết gia đình nữ diễn viên sống trong căn nhà hạng sang nằm ở trung tâm thủ đô Bắc Kinh. Dinh thự rộng khoảng 5.000 m2, trang trí nội thất theo phong cách châu Âu. Các bất động sản khác của người đẹp rải rác quanh Thượng Hải, Tô Châu hay Mỹ.

Những cuốn sách hay về ngành Công nghiệp Giải trí

Tủ sách Nghệ thuật - Giải trí giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp giải trí và các bộ môn nghệ thuật đại chúng tiêu biểu. Ngoài ra, tủ sách cũng đề xuất loạt tác phẩm đáng đọc về các nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới, giúp độc giả hiểu hơn và biết thêm về những câu chuyện hậu trường, chưa từng được tiết lộ.

Bê bối bủa vây lò đào tạo danh hài hàng đầu Trung Quốc

Đức Vân Xã hiện là nơi đào tạo nghệ sĩ hài thành công nhất ở showbiz Trung Quốc. Tuy nhiên, việc nhiều nghệ sĩ dưới trướng vướng scandal đời tư khiến Đức Vân Xã đánh mất hình ảnh.

Lưu Đức Hoa phải mặc đồ lặn nặng 50 kg

Anh chia sẻ, khó chịu nhất là khi ngứa ngáy cơ thể, không có cách nào để gãi được. Đến cả ngứa mặt cũng chỉ biết chịu trận vì mũ bảo hiểm được bôi lớp keo chắc chắn.

Cách Hoa hậu Lý Gia Hân và chồng tỷ phú duy trì hôn nhân 11 năm

Cựu hoa hậu Hong Kong chia sẻ cuộc hôn nhân của cô và tỷ phú Hứa Tấn Hanh không có bí mật đời tư. Cả hai luôn ra sức vun đắp, dành mọi điều tốt đẹp cho nhau.

Di Hy

Ảnh: Sina, Sohu, Ifeng, QQ

Bạn có thể quan tâm