Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cách Hoa hậu Lý Gia Hân và chồng tỷ phú duy trì hôn nhân 11 năm

Cựu hoa hậu Hong Kong chia sẻ cuộc hôn nhân của cô và tỷ phú Hứa Tấn Hanh không có bí mật đời tư. Cả hai luôn ra sức vun đắp, dành mọi điều tốt đẹp cho nhau.

Hon nhan Ly Gia Han anh 3

Theo Lý Gia Hân, cô hạnh phúc khi có một gia đình viên mãn, được chồng yêu chiều và con trai hiếu thảo, hiểu chuyện. Hoa hậu Hong Kong 1988 cho biết con trai 11 tuổi đã trưởng thành, biết tự chăm sóc bản thân và bận rộn với sở thích riêng. Vì vậy, vợ chồng cô có nhiều thời gian dành cho nhau. "Chúng tôi bây giờ đang quay lại thời chỉ có hai người. Tôi và ông xã đi ăn, du lịch, tận hưởng giây phút lãng mạn bên nhau nhiều hơn", Lý Gia Hân chia sẻ về cuộc sống hôn nhân hiện tại.

Hon nhan Ly Gia Han anh 4

Lý Gia Hân cho biết sau kết hôn Hứa Tấn Hanh vẫn lịch thiệp, ân cần chăm sóc cô như thưở mới yêu. Đại gia Hong Kong giữ thói quen viết thiệp, nhắn gửi những lời yêu thương ngọt ngào đến vợ nhân dịp kỷ niệm đặc biệt.

Hon nhan Ly Gia Han anh 5

Người đẹp Hong Kong chia sẻ cảm động trước sự chăm sóc, ưu tiên mọi điều tốt đẹp nhất dành cho cô từ chồng. "Mỗi lần ăn cua, anh ấy luôn nhìn một lượt rồi chọn con đẹp nhất, ngon nhất cho tôi. Hành động nhỏ nhưng đủ khiến tôi hiểu được tình yêu anh ấy dành cho mình thế nào", Lý Gia Hân nói.

Hon nhan Ly Gia Han anh 8

"Chúng tôi thường kết thúc trận tranh cãi bằng một nụ hôn. Cả hai thống nhất không chiến tranh lạnh với nhau. Điều này chẳng những không giải quyết được mâu thuẫn, còn gây tổn thương tâm lý và tình cảm vợ chồng", Lý Gia Hân chia sẻ cách hóa giải bất hòa với chồng.

Những cuốn sách hay về ngành Công nghiệp Giải trí

Tủ sách Nghệ thuật - Giải trí giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp giải trí và các bộ môn nghệ thuật đại chúng tiêu biểu. Ngoài ra, tủ sách cũng đề xuất loạt tác phẩm đáng đọc về các nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới, giúp độc giả hiểu hơn và biết thêm về những câu chuyện hậu trường, chưa từng được tiết lộ.

Quách Phú Thành tích góp kim cương cho hai con gái

Nam diễn viên cho biết có thói quen mua sắm và sưu tập kim cương nhiều năm qua. Vợ chồng anh muốn để lại số trang sức đắt đỏ này cho con gái.

Cha Quan Hiểu Đồng bức xúc vì tin đồn đòi quà đính hôn 100 triệu NDT

Tin tức Quan Hiểu Đồng - Lộc Hàm đã đăng ký kết hôn gây xôn xao dư luận Trung Quốc. Cha nữ diễn viên lên tiếng phủ nhận và nói tin đồn quá cường điệu và thất thiệt.

Trang Tư Mẫn ly hôn chồng doanh nhân sau 2 năm cưới

Vợ chồng nữ diễn viên rạn nứt vì vấn đề nơi ở. Trang Tư Mẫn cho biết không yêu cầu doanh nhân Đài Loan chia tài sản hay trợ cấp sau ly hôn.

Di Hy

Bạn có thể quan tâm