Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao trẻ HAGL nén đau để đá 120 phút ở bán kết giải U23 Đông Nam Á

Huỳnh Tiến Đạt nhiều lần nằm sân, nhưng vẫn cố gắng thi đấu trong chiến thắng của U23 Việt Nam trước Timor Leste tại bán kết giải Đông Nam Á hôm 24/2.

U23 Viet Nam anh 1

Giữa hiệp 2 trong trận bán kết gặp Timor Leste, Huỳnh Tiến Đạt bị đau nằm sân và cần sự chăm sóc của đội ngũ y tế. Lúc này, chấn thương của anh khiến ban huấn luyện và cổ động viên lo lắng bởi U23 Việt Nam chỉ còn một thủ môn trên ghế dự bị.

U23 Viet Nam anh 2

Khi Tiến Đạt rời sân điều trị, thủ môn Trần Liêm Điều đã mặc trang phục màu trắng với số áo 25 để sẵn sàng vào sân thế chỗ đồng đội. Trước đó, đội trưởng Đoàn Anh Việt đã phải thay ra vì căng cơ.

U23 Viet Nam anh 3

Tuy vậy, Tiến Đạt đã có thể tiếp tục thi đấu sau khi nhận được sự chăm sóc y tế. Sao trẻ của HAGL thi đấu tiền vệ phải. Tuy nhiên, do Tiến Đạt thể lực chưa đảm bảo, U23 Việt Nam ít triển khai lên bóng bên cánh này.

U23 Viet Nam anh 4

Mỗi khi có bóng, cầu thủ này đều thi đấu năng nổ. Anh có 2 lần chuyền vào vùng cấm địa cho Nguyên Hoàng dứt điểm, nhưng đều không thắng được thủ môn đối phương.

U23 Viet Nam anh 5

Khi kết thúc 2 hiệp chính và chuẩn bị bước vào hiệp phụ, Tiến Đạt tranh thủ nhờ nhân viên y tế xịt thuốc giảm đau cũng như massage cơ để có thể tiếp tục chạy.

U23 Viet Nam anh 6

Sau trận, Tiến Đạt chia sẻ nhanh với Zing: "Tôi tê hết chân rồi, không cảm nhận được gì".

U23 Viet Nam anh 7

U23 Timor Leste biết thể lực của các cầu thủ Việt Nam suy giảm, nên tích cực tranh chấp và phạm lỗi. Họ nhiều lần khiến cầu thủ Việt Nam nằm sân, nhưng điều đó không giúp Timor Leste xoay chuyển cục diện.

U23 Viet Nam anh 8

U23 Việt Nam chơi kiên cường. Tận dụng ít phút nghỉ để hồi sức, các cầu thủ tiếp tục chiến đấu thêm 30 phút ở 2 hiệp phụ. Sau khi Trung Thành rời sân, những cầu thủ còn lại cố gắng trụ vững dù đôi chân mệt rời.

U23 Viet Nam anh 9

Thanh Nhân, đồng đội của Tiến Đạt trong màu áo HAGL, ấn định chiến thắng 5-3 trên chấm luân lưu, bên cạnh pha cản phá thành công của Tuấn Hưng, giúp U23 Việt Nam vào chung kết.

U23 Viet Nam anh 10

Hôm 23/2, Tiến Đạt phải chườm đá sau buổi tập của U23 Việt Nam. Tiền vệ của HAGL di chuyển hành trình dài và vào sân hiệp 2 trận gặp Thái Lan hôm 22/2. Anh đá tốt tại U21 Quốc gia 2021, rồi được HLV Kiatisuk trao cơ hội ở Cúp Hoàng đế Quang Trung, góp công giúp HAGL vô địch.

Những điểm sáng sau đại thắng 7-0 của U23 Việt Nam

Có thể Singapore chơi chưa tốt và lại còn rơi vào hoàn cảnh eo hẹp nhân sự, nhưng U23 Việt Nam hoàn toàn xứng đáng nhận những lời ngợi khen sau trận thắng 7-0.

Màn chào hỏi khoáng đạt của U23 Việt Nam

Thầy trò huấn luyện viên Đinh Thế Nam giành chiến thắng đậm 7-0 trước Singapore trong trận ra quân ở giải vô địch U23 Đông Nam Á tại Campuchia.

Ban huấn luyện U23 Việt Nam nhắc cầu thủ giữ khoảng cách khi ăn mừng

Chung vui cùng các cầu thủ, nhưng ban huấn luyện U23 Việt Nam vẫn nhắc nhở học trò giữ khoảng cách khi ăn mừng chiến thắng vào chung kết U23 Đông Nam Á.

Chiến thắng cảm xúc của U23 Việt Nam trước Timor Leste

Thầy trò huấn luyện viên Đinh Thế Nam giành quyền vào chung kết giải Đông Nam Á sau khi vượt qua Timor Leste 5-3 trên chấm luân lưu tối 24/2 tại Campuchia.

Nguyên Khang - Duy Minh

Bạn có thể quan tâm