Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao trẻ Đà Nẵng ghi điểm trước HLV Park Hang-seo

HLV Park Hang-seo có lý do để hài lòng khi trực tiếp chứng kiến những nhân tố trẻ tỏa sáng trong chiến thắng 1-0 của Đà Nẵng trước Nam Định ở vòng 10 V.League tối 29/7.

da nang - nam dinh anh 1

Trong trận đấu giữa Đà Nẵng và Nam Định tại vòng 10 V.League 2022, HLV Park Hang-seo dự khán cùng trợ lý Lee Young-jin. Đây là điều khá bất ngờ bởi trong ngày 29/7, còn một trận so tài được đánh giá đáng chú ý hơn là TP.HCM và Hải Phòng.

da nang - nam dinh anh 2

CLB Đà Nẵng đang thu hút sự chú ý khi trình diễn phong độ tốt với những cầu thủ trẻ dưới 23 tuổi ấn tượng thời gian gần đây như Nguyễn Phi Hoàng (hàng trước, đứng đầu từ phải sang), Phạm Đình Duy (hàng trước, thứ ba từ phải sang) và Lương Duy Cương (hàng sau, thứ ba từ phải sang).

da nang - nam dinh anh 3

Nguyễn Phi Hoàng (sinh năm 2003) là cầu thủ trẻ được quan tâm bậc nhất thời gian gần đây khi ghi 3 bàn trong hai trận gần nhất cho Đà Nẵng. Đó là cú đúp vào lưới SLNA tại vòng 8 cũng như bàn thắng duy nhất giúp Đà Nẵng vượt qua Bình Định ở vòng 9.

da nang - nam dinh anh 4

Sự năng nổ của Phi Hoàng khiến các cầu thủ Nam Định gặp rất nhiều khó khăn trong việc truy cản.

da nang - nam dinh anh 5

Thậm chí, các cầu thủ Nam Định không ít lần phải phạm lỗi để ngăn chặn những tình huống đi bóng nguy hiểm từ biên của Phi Hoàng.

da nang - nam dinh anh 6

Trong ngày Phi Hoàng bị “chăm sóc” kỹ lưỡng, một nhân tố trẻ khác của Đà Nẵng đã tỏa sáng đúng lúc. Đình Duy (sinh năm 2002) ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu từ khoảnh khắc thiếu tập trung của hàng phòng ngự Nam Định.

da nang - nam dinh anh 7

Một cầu thủ dưới 23 tuổi khác của Đà Nẵng được ra sân từ đầu trong trận đấu này là Lương Duy Cương (sinh năm 2001) cũng chơi chững chạc ở hàng phòng ngự.

da nang - nam dinh anh 8

HLV Nguyễn Văn Sỹ sau trận thua đánh giá các cầu thủ trẻ của Đà Nẵng đang đạt phong độ tốt với tương lai đầy triển vọng, trở thành những nhân tố có thể đóng góp cho U23 Việt Nam để chinh phục những giải đấu trong năm 2023.

Bùi Tiến Dũng chở vợ siêu mẫu ra về trên xe sang Porsche

Thủ thành Bùi Tiến Dũng cùng vợ siêu mẫu lặng lẽ ra về trên chiếc siêu xe bạc tỷ sau trận đấu giữa CLB TP.HCM với Hải Phòng tại vòng 10, V.League 2022 diễn ra vào tối 29/7.

Ngoại binh giúp CLB TP.HCM nhận 800 triệu đồng

Lãnh đạo đội bóng TP.HCM "rót" thêm 300 triệu sau chiến thắng 2-1 ở vòng 10 trước CLB Hải Phòng và hứa thưởng nửa tỷ đồng ở trận tiếp theo.

Hoàng Mai

Bạn có thể quan tâm