Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao 'Reply 1988' vấp tranh cãi khi yêu Han So Hee

Han So Hee lẫn Ryu Jun Yeol vấp phải phản ứng trái chiều từ công chúng sau khi công khai chuyện hẹn hò.

Han So Hee,  Ryu Jun Yeol,  reply 1988 anh 7

Trước khi công khai yêu Han So Hee, Ryu Jun Yeol có mối tình kéo dài 7 năm với Lee Hyeri. Cả hai nên duyên nhờ bộ phim đình đám Reply 1988 và được đông đảo khán giả yêu mến, ủng hộ. Đến tháng 11/2023, thông tin Lee Hyeri - Ryu Jun Yeol chia tay được đăng tải. Do đó, không ít ý kiến bày tỏ thất vọng, cho rằng Ryu Jun Yeol có tình mới quá nhanh. Một bộ phận fan của phim cũng vì thế "quay xe" với nam diễn viên.

Han So Hee,  Ryu Jun Yeol,  reply 1988 anh 10

Ryu Jun Yeol là một trong số diễn viên thành công sau khi bước ra từ series đình đám Reply 1988. Ngoài diễn xuất, anh đam mê với nhiếp ảnh, viết lách. Trong một bài phỏng vấn, người yêu của Han So Hee bày tỏ: "Khi nhìn lại những bộ phim đã đóng, tôi thường không nhớ mình đã làm gì và khi nào. Tôi chỉ nhìn về phía trước. Có lo lắng về kết quả của phim nhưng ngay cả khi nó không thành công, tôi cũng không buồn quá lâu. Dù sợ hãi và mệt mỏi, tôi cũng không bỏ cuộc. Tôi muốn trở thành diễn viên luôn nỗ lực hết mình cho ngày hôm nay thay vì lo lắng cho kết quả của ngày mai".

Sách hay về tình yêu

Đã có nhiều sách, tác phẩm viết về tình yêu - câu chuyện của trái tim ấm nóng, thứ tình cảm thường được cho là phức tạp. Dưới “cái đầu lạnh” của những lý thuyết triết học, góc nhìn tâm lý học, tình yêu hiện lên sáng rõ nhưng cũng không thiếu cảm xúc.

Nghệ thuật yêu của nhà phân tâm học Erich Fromm xuất bản năm 1957. Đến nay, cuốn sách được dịch ra 34 thứ tiếng với hàng triệu bản in. Nó vừa là công trình nghiên cứu lý thuyết, vừa là cuốn sách tâm tình, gợi mở bạn đọc hiểu về bản chất của yêu.

Han So Hee xác nhận yêu Ryu Jun Yeol

Han So Hee cho biết cô và Ryu Jun Yeol đến với nhau bằng tình cảm thật sự. Cả hai hẹn hò khi Ryu Jun Yeol đã chia tay Hyeri.

An Anh

Ảnh: @ryusdb

Bạn có thể quan tâm