Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao Rap Việt bật mí bí quyết chăm sóc nụ cười

Kết thúc Rap Việt, Wowy, Dế Choắt, Lăng LD dành thời gian chăm sóc nụ cười tại Nha khoa Delia để xuất hiện với hình ảnh rạng rỡ, chỉn chu trước khán giả.

Theo chia sẻ từ Dế Choắt và Lăng LD, cả hai từng làm răng sứ tại nha khoa không uy tín. Điều này ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe của hai rapper trong nhiều năm.

Nha khoa kém chất lượng, thiếu thốn cơ sở vật chất, bác sĩ tay nghề không cao là nguyên nhân gây ra những biến chứng răng miệng nghiêm trọng như chết tủy, viêm - đen viền nướu, hôi miệng, nguy hiểm hơn là mất răng, tiêu xương vĩnh viễn.

Nha khoa Delia anh 1

Wowy khoe nụ cười mới cùng đội ngũ bác sĩ Delia.

Ngày nay, khi nhu cầu thẩm mỹ răng sứ ngày càng được nâng cao, việc nghệ sĩ mong muốn đem đến hình ảnh chỉn chu cho khán giả là điều dễ hiểu. Vì vậy, trong lần chăm sóc nụ cười này, dưới sự dẫn dắt của HLV Wowy, hai cậu học trò đã an tâm hơn.

Với sứ mệnh “Kiến tạo nụ cười Việt”, Nha khoa Delia nỗ lực trở thành trung tâm nha khoa chuẩn quốc tế. Trong suốt thời gian hoạt động, Delia đã đón nhiều người nổi tiếng đến chăm sóc răng như hot girl Lena, Hoa hậu Sinh viên Quốc tế Thanh Khoa… Gần đây nhất, Delia được thầy trò quán quân Rap Việt mùa đầu tiên lựa chọn.

Delia là thương hiệu nha khoa tiêu chuẩn Đức,có hơn 10 năm hoạt động tại Việt Nam. Là một trong những nha khoa dẫn đầu về xu hướng thẩm mỹ răng sứ, thương hiệu này đã thực hiện thành công hơn 10.000 ca thẩm mỹ răng, phục hình hàng nghìn ca sứ hỏng cho khách hàng.

Đến Delia, khách hàng được trải nghiệm quy trình tiêu chuẩn Đức khép kín. Răng sứ trung tâm sử dụng được nhập khẩu chính hãng từ Đức với độ mỏng, độ bền cao gấp 5 lần sứ thường.

Trung tâm có đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, nhiều năm tu nghiệp tại nước ngoài như bác sĩ Cao Hữu Duy - chuyên gia cấy ghép Implant, tốt nghiệp thạc sĩ tại ĐH Loma Linda (Mỹ), nhận chứng chỉ cấy ghép Implant của Singapore; bác sĩ Nguyễn Quốc Khánh - Giám đốc chuyên môn của Delia, tốt nghiệp ĐH Y Dược chuyên khoa Răng - Hàm - Mặt, thành viên của Hiệp hội Nha khoa châu Âu ESCD.

Nha khoa Delia anh 6

Răng sứ tại Delia được nhập khẩu chính hãng.

“Là top 10 thương hiệu nha khoa vì sức khỏe cộng đồng, Delia đã chinh phục nhiều khách hàng khó tính. Không những mang lại nụ cười tươi mới, trắng sáng cho khách hàng, chúng tôi còn mong muốn lan tỏa những thông điệp tích cực, khơi dậy sự tự tin, giúp khách hàng vượt qua nỗi sợ để lựa chọn thay đổi với hàm răng mới, đẹp hơn, khỏe mạnh hơn”, đại diện Nha khoa Delia chia sẻ.

Nha khoa Delia anh 7

Dịch vụ thăm khám, chăm sóc khách hàng đạt chất lượng quốc tế.

Ai cũng mong muốn có được nụ cười đẹp, tự tin cùng hàm răng trắng sáng, khỏe mạnh. Tuy nhiên vì sợ đau, sợ biến chứng mà nhiều người còn e dè. Hiểu được tâm lý khách hàng, Delia luôn cố gắng đặt sức khỏe khách hàng lên hàng đầu với dịch vụ tư vấn, chăm sóc khách hàng, quy trình thăm khám điều trị chuẩn quốc tế. Không gian trung tâm được vô trùng, khử khuẩn bằng công nghệ hiện đại.

Nha khoa thẩm mỹ quốc tế Delia đang có chương trình ưu đãi giảm 59% tất cả dòng răng sứ để tri ân khách hàng.

CN1: 265 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội

CN2: số 15 đường số 6, KĐT Hà Đô Centrosa Garden cổng 118 đường 3 tháng 2, phường 12, quận 10, TP.HCM

Hotline: 0763296666

Fanpage: facebook.com/NhaKhoaDelia | facebook.com/nhakhoathammyquocteDelia.

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm