Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chúng Huyền Thanh cùng ông xã trải nghiệm lẩu Hong Kong

Gia đình nữ người mẫu dành nhiều lời khen cho món lẩu Hong Kong thơm ngon cùng không gian ấm cúng tại nhà hàng Hutong.

3 năm kể từ ngày kết hôn, Chúng Huyền Thanh đã có một tổ ấm hạnh phúc bên Jay Quân, con trai 3 tuổi và sắp đón thêm thành viên mới. Tranh thủ một buổi tối không vướng bận công việc, gia đình nhỏ cùng nhau tới nhà hàng Hutong trên đường Cao Thắng, quận 3 để thưởng thức lẩu Hong Kong.

Bất ngờ được trải nghiệm màn trình diễn phi-lê cá mú hương cảng từ đầu bếp Bùi Minh Đông, người mẫu 9X thích thú. “Đây là lần đầu tiên tôi chứng kiến quy trình chế biến cá mú của đầu bếp hàng đầu. Được trực tiếp nhìn từng lát cá mú tươi, cảm nhận vị ngon ngọt của những thớ thịt săn chắc hoà cùng nước lẩu đặc trưng, tôi cảm tưởng như đang ở Hong Kong vậy”, Chúng Huyền Thanh chia sẻ.

lau Hutong anh 1

Gia đình Chúng Huyền Thanh thích thú trước màn trình diễn phi-lê cá mú hương cảng của đầu bếp Bùi Minh Đông.

Vợ chồng người mẫu dành nhiều lời khen cho món thịt bò Wagyu và hải sản tươi sống, trong khi cậu con trai Joyce thích thú với các loại viên thả lẩu tươi như viên trân châu tôm hùm, viên bò hồng ngọc. Cả gia đình chọn nồi nước lẩu 2 ngăn, một ngăn là lẩu collagen bổ dưỡng, ngăn còn lại là lẩu Sichuan trứ danh để thưởng thức trọn vẹn hương vị các món nhúng.

lau Hutong anh 2

Cả gia đình vui vẻ thưởng thức bữa tối đầy đủ các món nhúng như cá mú, bò Wagyu, bào ngư, tôm sú… cùng hai ngăn nước lẩu bổ dưỡng.

Không gian ấm cúng tại Hutong Cao Thắng cũng để lại cho Chúng Huyền Thanh nhiều ấn tượng. Nhà hàng được thiết kế với màu đen, vàng chủ đạo, kết hợp cùng ánh sáng huyền ảo, tạo nên không gian sang trọng và tinh tế. Thiết kế này khiến hai vợ chồng người mẫu hào hứng chụp ảnh, lưu lại trải nghiệm đáng nhớ.

Chúng Huyền Thanh chia sẻ thêm: “Trải nghiệm ẩm thực tại Hutong khiến tôi thực sự mãn nguyện. Nhất định vợ chồng tôi sẽ quay lại để trải nghiệm ‘Hành trình thưởng vị Hong Kong’ cùng món cá mú hương cảng trong thời gian tới”.

Trong mùa lễ hội cuối năm, Hutong Hotpot Paradise dành tặng suất cá mú hương cảng cho khách hàng đặt bàn tham dự “Hành trình thưởng vị Hong Kong” tại hệ thống nhà hàng Hutong khu vực TP.HCM. Để biết về lịch trình cụ thể của chương trình này, độc giả truy cập tại đây. Độc giả gọi hotline 19006622 để đặt bàn tại Hutong Hotpot Paradise - Thiên đường lẩu Hong Kong bất tận món nhúng.

Thái Trà

Bạn có thể quan tâm