Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhà hàng lẩu Hong Kong Hutong khai trương tại Sài Gòn

Vừa qua, Hutong - nhà hàng lẩu Hong Kong nổi tiếng đã khai trương tại Sài Gòn. Nhà hàng có không gian sang trọng cùng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn.

Nhà hàng lẩu Hutong được kỳ vọng là địa điểm lý tưởng cho những buổi họp mặt gia đình, bạn bè ấm cúng bên nồi lẩu Hong Kong thơm nồng, đậm vị. Khác với tông đỏ trầm mặc từ các bộ phim TVB, nhà hàng Hutong mới vừa khai trương tại tầng 3 - TTTM AEON Mall Tân Phú mang diện mạo hoàn toàn mới.

Lau Hong Kong anh 1
Nhà hàng lẩu Hong Kong Hutong với diện mạo mới tại TTTM AEON Mall Tân Phú.

Tông màu vàng được chọn là màu chủ đạo của nhà hàng với ý nghĩa biểu trưng cho một đẳng cấp mới, một chất lượng được nâng tầm, mang đến trải nghiệm ẩm thực lý tưởng cho thực khách. Theo quan niệm của người Á Đông, đó là biểu tượng cho hạnh phúc, ánh nắng và sự ấm áp. Màu vàng còn là màu được sử dụng cho hoàng gia để thể hiện sự tôn kính, và quyền lực.

Lau Hong Kong anh 2
Màu vàng chủ đạo tạo nên sự sang trọng và mới mẻ cho toàn bộ không gian nhà hàng.

Nhân dịp khai trương với nhận diện mới, Hutong mang đến cho thực khách nhiều ưu đãi hấp dẫn như tặng một set thịt bò Wagyu thượng hạng tinh hoa nhất vị trị giá 579.000 đồng. Ưu đãi này dành cho những khách hàng đến dùng bữa và check-in Facebook nhà hàng.

Lau Hong Kong anh 3
Check-in cùng người thân, bạn bè để nhận “cực phẩm” bò thượng hạng.

Bò Wagyu từ lâu luôn được xếp vào hàng tuyệt phẩm trong tất cả các loại thịt bò đắt đỏ với giá trị dinh dưỡng cao. Thịt bò này kết hợp cùng với nước lẩu thanh ngọt của Hutong mang đến sự đậm đà và thơm ngon.

Lau Hong Kong anh 4
Bò Wagyu thượng hạng là món quà Hutong gửi đến thực khách trong dịp khai trương.

Ngoài ra, Hutong còn có chương trình tặng món tráng miệng Lime Honey Iced Blended cho tất cả thực khách dùng bữa tại nhà hàng duy nhất trong tháng khai trương.

Hutong AEON Mall Tân Phú là địa điểm mới dành cho thực khách yêu mến ẩm thực Hong Kong nói chung và món lẩu nhúng trứ danh nói riêng. Đến nhà hàng, không gì tuyệt vời hơn khi thực khách được hàn huyên với bạn bè bên nồi lẩu ngon đúng điệu.

Hutong Hotpot Paradise - Thiên đường lẩu Hong Kong bất tận món nhúng

SĐT đặt bàn: 19006622; Website: hutong.com.vn; Instagram: @hutong.official

Độc giả xem địa chỉ nhà hàng Hutong tại miền Nam tại đây.

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm