Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhà hàng Hutong trao tặng voucher du lịch đến 30 triệu đồng

Buổi lễ trao giải Hội ngộ Hutong - Thưởng ngoạn Hong Kong là sự kiện đặc biệt kết lại chương trình ưu đãi trong năm của chuỗi nhà hàng lẩu Hutong.

Tối 28/11, Công ty Cổ phần Thương mại Dịch vụ Cổng Vàng (Golden Gate Group) đã tổ chức buổi lễ trao giải chương trình "Hội ngộ Hutong - Thưởng ngoạn HongKong" của nhãn hàng Hutong - Thiên đường lẩu Hong Kong, tại nhà hàng số 6B, Lê Quý Đôn, phường 6, quận 3, TP.HCM. Mỗi giải là một cặp vé du lịch trị giá đến 30 triệu đồng.

Đây là chương trình được thực hiện tại hệ thống nhà hàng Hutong TP.HCM, nhằm tri ân khách hàng đã đồng hành trong suốt thời gian qua. Với giải thưởng đặc biệt là 5 cặp vé du lịch quốc tế (tổng trị giá 150 triệu đồng) và hàng nghìn quà tặng hấp dẫn khác, chương trình đã nhận được sự quan tâm và ủng hộ từ phía khách hàng, với gần 7.000 người tham gia trong suốt 2 tháng tổ chức.

Hutong anh 1
Giải thưởng cao nhất là 5 voucher du lịch trị giá 30 triệu đồng.

Tham gia sự kiện, ông Trần Thế Quang - Giám đốc kinh doanh nhãn hàng Hutong - chia sẻ: “Chương trình diễn ra từ 1/8 đến 30/9, nhận được sự quan tâm của khách hàng và các đơn vị truyền thông. Kết quả ngày hôm nay là minh chứng cho sự yêu thương và tin tưởng của khách hàng với Hutong. Chúng tôi sẽ tiến hành thêm nhiều chương trình thú vị và hấp dẫn để tri ân khách hàng, đối tác, bạn bè của Hutong”.

Ông Quang cho biết các khuyến mãi sẽ góp phần gia tăng giá trị mà khách hàng nhận được. Chương trình "Hội ngộ Hutong - Thưởng ngoạn Hong Kong" cũng như nhiều ưu đãi khác trong thời gian tới sẽ là cầu nối để thực khách càng thêm tin tưởng nhãn hàng, xem đây là lựa chọn hàng đầu khi muốn thưởng thức lẩu.

Nhãn hàng lẩu Hong Kong Hutong là một trong những thương hiệu nổi tiếng của Tập đoàn Cổng Vàng - một trong những đơn vị dẫn đầu đầu lĩnh vực nhà hàng tại Việt Nam. Ra đời từ năm 2017, Hutong đã không ngừng phát triển với hệ thống 23 nhà hàng khắp 2 miền (8 nhà hàng tại miền Nam và 15 nhà hàng tại miền Bắc). Mỗi năm, Hutong phục vụ hơn 300.000 lượt khách.

Nước lẩu tại Hutong không giống bất cứ nơi đâu, đậm đà tỏa hương thảo quả, ớt khô, quế, hồi… 99 món nhúng lẩu, từ thịt bào, hải sản tới rau củ, đặc biệt là các loại viên thả lẩu như cá, bò, tôm, há cảo… chỉ được làm khi khách bắt đầu gọi món. Chẳng cần phải đi xa tới gần 1.000 km, "Thiên đường lẩu Hutong" với 99 vị nhúng lẩu sẽ đem tới cho bạn trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời.

Thành lập từ 2005, Golden Gate là một trong những đơn vị đầu tiên áp dụng mô hình chuỗi nhà hàng tại Việt Nam. Tập đoàn này sở hữu hơn 20 thương hiệu, cùng hơn 300 nhà hàng đa phong cách trên toàn quốc và đang không ngừng mở rộng. Ngoài Hutong, các mô hình nhà hàng nổi bật của Golden Gate là Ashima, Kichi-Kichi, Manwah, iSushi, Durama, Sumo BBQ, Gogi House, Ba Con Cừu, Cowboy Jack’s, Phố Ngon 37, Vuvuzela, Osaka Osho, Yutang...

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm