Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao Rangers đánh đối thủ sau lời chúc thành công ở mùa tới

Cho rằng Lee Erwin cố tình chế giễu mình, hậu vệ Bilel Mohsni của Ranges lao vào đấm đá tiền đạo Motherwell khi trận play-off thăng hạng VĐQG Scotland (21h ngày 31/5) khép lại.

Cảnh sát Scotland thông báo sẽ xem lại hành vi bạo lực của hậu vệ Bilel Mohsni (Ranges) với hai cầu thủ Lee Erwin và Fraser Kerr của Motherwell trong trận play-off giành quyền thăng hạng giải VĐQG Scotland. Trong ảnh, cầu thủ người Pháp đấm thẳng vào mặt tiền đạo trẻ Lee Erwin.
Theo Daily Mail, Bilel Mohsni tấn công cầu thủ của Motherwell ngay khi trận đấu khép lại. Toàn bộ hành vi phi thể thao của hậu vệ Ranges đều nằm gọn trong máy thu hình.
Không dừng lại, Bilel Mohsni tiếp tục lao vào đá Lee Erwin kèm theo những lời chửi bới khiếm nhã trước sự chứng kiến của nhiều người.
Bất chấp sự can thiệp của các nhân viên an ninh, hậu vệ 27 tuổi người Pháp vẫn có những hành động rất đáng lên án với tiền đạo của Motherwell.
Tiền đạo Lee Erwin rách cằm sau cú đấm của đối phương. Tuy nhiên, chân sút 21 tuổi tỏ ra khá thoải mái trước khi trả lời câu hỏi của phóng viên. Erwin giải thích: "Tôi cố bắt tay Mohsni và chúc anh ta thành công ở mùa giải tới. Tuy nhiên, anh ta văng tục và lao vào đấm đá tôi".
Sự nóng giận của Mohsni còn lan sang một số người khác. Dẫu vậy, các cầu thủ Motherwell vẫn kiềm chế không để vụ việc diễn ra xấu hơn.
Mọi nỗ lực can ngăn của các cầu thủ Motherwell và các nhân viên an ninh đều không có hiệu quả trước cơn thịnh nộ của hậu vệ Ranges.
Các đồng đội của Mohsni cũng nhảy vào can thiệp. Nhưng ngay cả khi nhân viên an ninh và cầu thủ Motherwell dùng vũ lực, Mohsni vẫn không chịu dừng lại.
Trợ lý giám sát trận đấu Bernard Higgins cho biết: "Cảnh sát Scotland sẽ xem xét các tình tiết trong vụ ẩu đả tại Fir Park và đưa ra quyết định trong vài ngày tới".
Không chỉ tấn công Lee Erwin, Bilel Mohsni còn lao vào đánh lộn với hậu vệ Fraser Kerr của Motherwell.
HLV Ian Baraclough của Motherwell gọi đây là hành vi làm hoen ố nền bóng đá Scotland. Nhà cầm quân 44 tuổi cũng khen ngợi tinh thần thi đấu của học trò khi giành chiến thắng 6-1 sau hai lượt trận (lượt đi thắng 3-1, lượt về 3-0) để giành quyền trụ hạng tại giải VĐQG Scotland.
Trong bài phát biểu sau trận, HLV Stuart McCall của Ranges cho rằng hành vi của cậu học trò người Pháp là "đáng hổ thẹn". Ông McCall cũng khẳng định, CLB sẽ chấm dứt hợp đồng với Bilel Mohsni. Theo đó, cầu thủ này sẽ không có tên trong danh sách thi đấu của Rangers ở mùa giải tới.

Neymar suýt bị đánh vì gắp bóng cầu vồng qua đầu đối phương

Các cầu thủ Bilbao nổi giận khi cho rằng tiền đạo của Barca cố tình xem thường họ trong trận chung kết Cúp nhà vua diễn ra ngày 31/5.


Tiểu Minh

Ảnh: Daily Mail

Bạn có thể quan tâm