Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Neymar suýt bị đánh vì gắp bóng cầu vồng qua đầu đối phương

Các cầu thủ Bilbao nổi giận khi cho rằng tiền đạo của Barca cố tình xem thường họ trong trận chung kết Cúp nhà vua diễn ra ngày 31/5.

Phút 86 trận chung kết Cúp nhà vua, khi tỷ số đang là 3-1 nghiêng về Barca, Neymar ngẫu hứng gắp bóng qua đầu hậu vệ Bustinza. Quá bất ngờ trước pha qua người kỹ thuật của ngôi sao Brazil, cầu thủ của Bilbao chỉ còn biết phạm lỗi.

Tuy nhiên, mọi chuyện không dừng lại tại đây. Các cầu thủ Bilbao sau đó xúm lại định dạy cho chân sút 23 tuổi một bài học vì dám xem thường đối thủ. Tuy nhiên, Xavi và một số cầu thủ Barca kịp có mặt để can ngăn, giúp Neymar tránh khỏi cơn thịnh nộ từ đội khách.

Phát biểu sau trận, đội trưởng Andoni Iraola của Bilbao vẫn chưa hết bực tức: “Tôi không nghĩ đó là pha bóng đẳng cấp, nó thật phi thể thao. Neymar cần xem lại bản thân, bởi những tình huống như vậy có thể khiến anh ta phải trả giá”.

Trong khi đó, HLV Ernesto Valverde của CLB xứ Basque cũng lên tiếng chỉ trích màn trình diễn của Neymar. Theo nhà cầm quân 51 tuổi, những pha bóng như của Neymar mang ý nghĩa xem thường người khác và dễ khiến đối phương nổi giận.

Bất chấp những lời lên án của thầy trò HLV Valverde, Neymar khẳng định không từ bỏ lối chơi ngẫu hứng của mình. Ngôi sao người Brazil cho biết: “Tôi không hiểu sao họ lại phản ứng như vậy. Tôi sẽ không thay đổi phong cách thi đấu của mình chỉ vì sự tức giận vô cớ của người khác”.

Messi giúp Barca đoạt danh hiệu Cúp nhà vua lần thứ 27

Cú đúp của Messi cùng pha lập công của Neymar giúp Barca hạ Bilbao với tỷ số 3-1 trong trận chung kết Cúp nhà vua lúc 2h30 ngày 31/5 để hoàn tất cú đúp danh hiệu mùa này.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm