Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Fan cuồng lao vào sân tấn công Ribery

Ngay khi trận đấu giữa Hamburg và Bayern trong khuôn khổ vòng 2 cúp QG Đức vừa kết, một fan cuồng của đội chủ nhà bất ngờ lao xuống sân và tấn công Franck Ribery.

Cuộc so tài trong khuôn khổ vòng 2 cúp QG Đức giữa Hamburg và Bayern Munich đã không thể kết thúc êm đềm như thường lệ. Khi trọng tài Marco Fritz vừa nổi hồi còi kết thúc trận đấu, một fan cuồng của đội chủ nhà bất ngờ đột nhập xuống sân và dùng khăn tấn công Franck Ribery.

Dù đã dùng tay ngăn cản nhưng Ribery vẫn lĩnh trọn một cú đánh vào mặt. Nổi tiếng là cầu thủ nóng tính song khá ngạc nhiên khi tiền vệ người Pháp vẫn tỏ ra bình tĩnh, không lao vào ăn thủ đủ với kẻ tấn công mình.

Trái lại, vài ngôi sao bên phía Bayern lập tức lao về phía fan cuồng nhưng rất may lực lượng bảo vệ của sân Imtech Arena đã có mặt kịp thời để can thiệp.

Sau thời gian dài phải ngồi ngoài vì chấn thương, Ribery đã có sự trở lại ấn tượng khi đóng góp 1 bàn trong chiến thắng 3-1 của Hùm Xám trước Hamburg. Ở vòng 3, gã khổng lồ xứ Bavaria sẽ được trở về Allianz Arena để đón tiếp Eintracht Braunschweig.

 

 

Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm