Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao PSG tiệc tùng thâu đêm sau thất bại của đội nhà trước MU

Khi toàn bộ các thành viên PSG sụp đổ sau trận thua bạc nhược trước Manchester United, tiền vệ Adrien Rabiot bỏ ngoài tai mọi thứ để "quẩy" ở hộp đêm cùng bạn thân.

“Gã nhà giàu” nước Pháp vừa trải qua cơn ác mộng khi sớm dừng bước tại Champions League 2018/19. PSG giữ lợi thế lớn khi hạ MU 2-0 tại Old Trafford, song trận thua 1-3 ở sân nhà khiến thầy trò huấn luyện viên Thomas Tuchel bị loại vì luật bàn thắng sân khách.

Sau tiếng còi kết thúc của trọng tài, trung vệ Presnel Kimpembe đổ gục vì mắc sai lầm. Neymar hốt hoảng trên khán đài, còn Angel Di Maria và Kylian Mbappe như chết lặng dưới sân. Trong khi đó, Rabiot chai lỳ cảm xúc sau thất bại của đội nhà để thoải mái tiệc tùng thâu đêm cùng bạn thân.

Sao PSG tiec tung thau dem sau tran thang ky tich cua MU anh 1
Rabiot đang là người thừa của PSG. 

Sau khi hình ảnh vui vẻ trong buổi hộp đêm được phát tán trên mạng xã hội, tiền vệ người Pháp bị cổ động viên PSG chỉ trích nặng nề. Mối quan hệ giữa Rabiot và PSG vốn căng thẳng trong nhiều tháng qua nay càng tồi tệ hơn.

Trao đổi với tờ RMC Sport, Giám đốc thể thao PSG Antero Henrique chỉ trích Rabiot: "Rabiot hành động thiếu chuyên nghiệp với CLB, đồng đội và CĐV của cậu ấy. Cho đến ngày 30/6, Rabiot vẫn là thành viên của PSG. Chúng tôi không thể chấp nhận điều này".

Rabiot từng được giới chuyên môn đánh giá là tài năng triển vọng hàng đầu ở PSG. Dẫu vậy, việc “làm mình làm mẩy” không chịu gia hạn hợp đồng khiến tiền vệ 23 tuổi nhận trừng phạt từ ban lãnh đạo. Kể từ trận Crvena Zvezda -PSG vào ngày 12/12/2018, Rabiot không còn cơ hội ra sân.

Sao PSG tiec tung thau dem sau tran thang ky tich cua MU anh 2
Tiền vệ 23 tuổi được nhiều ông lớn ở châu Âu quan tâm.

Chưa dừng lại ở đó, Rabiot phải tập luyện cùng đội trẻ và bị cấm vào phòng thay đồ của đội hình chính. Liên đoàn bóng đá Pháp gọi đó là sự bất công và yêu cầu PSG tôn trọng Rabiot. Mặc dù vậy, PSG quyết trừng phạt Rabiot cho đến thời điểm anh là cầu thủ tự do ở kỳ chuyển nhượng hè 2019.

Lúc này, hàng loạt đội bóng lớn tại châu Âu nhảy vào cuộc đua chiêu mộ miễn phí Rabiot. Barcelona, Tottenham và Arsenal là những cái tên hoạt động tích cực nhất. Bên cạnh đó, Juventus, Manchester United và Chelsea cũng khao khát có chữ ký của tiền vệ 23 tuổi.

HLV PSG: 'Thua MU là kết quả không hợp lý' Sau khi bị loại khỏi vòng 1/8 Champions League bởi MU, HLV Thomas Tuchel bên phía PSG tỏ ra không phục với chiến thắng của đại diện nước Anh.

Hỡi Paris Saint-Germain, có tiền nhiều để làm gì?

Kể từ khi tiếp quản PSG, các ông chủ Qatar đã đầu tư tới 1,03 tỷ euro với kỳ vọng biến đội bóng này thành "dải Ngân hà" của nước Pháp. Nhưng điều đó chưa thành hiện thực.

Viết Tuệ

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm