Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao 'phim đen' hứa đãi marathon sex cho tiền đạo Nga

Chỉ cần ghi 2 bàn tại Euro 2016, tiền đạo Aleksandr Kokorin của tuyển Nga sẽ nhận được phần thưởng rất độc đáo.

Theo báo The Sun, nữ diễn viên phim khiêu dâm Eremenko lại tìm cách thu hút truyền thông bằng món cũ. Cô nàng hứa đãi 16 tiếng sex liên tục với tiền đạo Kokorin nếu anh ghi được 2 bàn tại vòng chung kết Euro 2016.

Người đẹp hy vọng phần thưởng này sẽ trở thành động lực kích thích Kokorin trước trận gặp Xứ Wales. Ban đầu, Alina Eremenko ra điều kiện cho Aleksandr Kokorin phải ghi 5 bàn mới được đãi "marathon sex".

Nhưng khi nhận thấy điều đó là bất khả thi với, đặc biệt khi cầu thủ này chưa ghi được bàn nào sau 2 trận, người đẹp quyết định hạ chỉ tiêu đề ra cho Kokorin xuống đôi chút.

Dien vien 'phim den' dai sex anh 1
Kokorin được người đẹp Eremenko treo thưởng rất độc đáo tại Euro 2016. Ảnh: Getty Images.

Eremenko là một nữ diễn viên có tiếng trong ngàng công nghiệp "phim đen". Trong quá khứ, cô nàng từng một lần treo thưởng sex cho Kokorin với cách thức tương tự.

Dù vậy, chưa khi nào tiền đạo 25 tuổi người Nga vượt qua được nhiệm vụ để đến với người đẹp. Thậm chí tại Euro 2016, Kokorin dù 2 lần liên tiếp được ra sân ngay từ đầu trong các trận gặp Anh và Slovakia nhưng đều thi đấu rất nhạt nhòa.

Dĩ nhiên anh không ghi được bàn nào. Tuyển Nga cũng đứng trước nguy cơ lớn bị loại khỏi giải từ vòng bảng. Eremenko giải thích Kokorin lọt vào tầm ngắm của cô vì anh chàng này rất đẹp trai.

Dien vien 'phim den' dai sex anh 2
Eremenko thích Kokorin vì tiền đạo tuyển Nga đẹp trai. Ảnh: Instagram.

Aleksandr Kokorin năm nay 25 tuổi, có 38 trận đá cho tuyển Nga và ghi được 12 bàn. Anh thuộc biên chế đội bóng Zenit St. Petersburg. Tại Euro 2016, tuyển Nga mới có 1 điểm sau 2 trận.

Nguyên Trí

Bạn có thể quan tâm