Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao Newcastle gây sốt với pha rê bóng qua 4 cầu thủ Everton

Tiền đạo Alexander Isak của Newcastle được khen ngợi với pha đi bóng từ giữa sân và kiến tạo cho đồng đội ở trận đấu với Everton rạng sáng 28/4 (giờ Hà Nội).

Phút 82, Isak nhận bóng ở cánh trái từ đồng đội trước khi thực hiện tình huống đi bóng qua 4 cầu thủ Everton. Chân sút người Thụy Điển không dứt điểm khi đối mặt với thủ thành Jordan Pickford mà căng ngang cho Jacob Murphy đệm bóng vào lưới trống giúp Newcastle ấn định tỷ số 4-1.

Pha kiến tạo của Isak nhận được nhiều lời khen của giới truyền thông. Givemesport bình luận: "Đây phải chăng là pha kiến tạo của mùa giải?". Trong khi đó, BT Sport viết: "Hãy dừng ngay việc bạn đang làm lại và xem qua pha rê bóng này của Isak đi".

Alexander Isak anh 1

Isak nhận bóng từ giữa sân trước khi đi bóng qua hàng loạt cầu thủ Everton.

Alexander Isak anh 2

Anh kiến tạo cho đồng đội ghi bàn thứ 4 vào lưới Everton.

Cựu tiền đạo Alan Shearer của Newcastle cũng dành lời khen cho đàn em: "Một bàn thắng đẹp. Pha rê bóng và kiến tạo của Isak quá tuyệt vời". Trong khi đó, huyền thoại Michael Owen cũng gọi tình huống rê bóng của Isak là "pha kiến tạo hay nhất từng chứng kiến".

HLV Eddie Howe khen ngợi tài năng của chân sút người Thụy Điển: "Tôi đã theo dõi tình huống đó. Đây là tổ hợp của những pha đảo bóng và làm động tác giả của Isak. Cậu ấy như có khả năng thao túng trái bóng".

Isak ghi 10 bàn sau 16 lần ra sân cho Newcastle ở mùa đầu tiên tại Premier League. Chân sút 23 tuổi này gia nhập đội vào mùa hè 2022 với bản hợp đồng kỷ lục 63 triệu bảng.

Đánh bại Everton ở vòng 33 Premier League, Newcastle xây chắc vị trí trong top 4 với 62 điểm, hơn đội đứng thứ 5 (Aston Villa) đến 8 điểm và còn một trận chưa đấu.

Alexander Isak anh 3
Alexander Isak anh 4

Những cuốn sách đáng đọc về Ngoại hạng Anh

Mục Thể thao xin giới thiệu tủ sách về Ngoại hạng Anh, cung cấp cho độc giả thông tin về những biểu tượng của giải đấu, các chức vô địch, và những khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.

Newcastle tiến gần vé dự Champions League sau 20 năm

Rạng sáng 28/4 (giờ Hà Nội), Newcastle thắng dễ Everton 4-1 ở vòng 33 Premier League.

Biểu cảm của cầu thủ Newcastle khi dẫn 5-0 sau 21 phút

Dàn sao Newcastle dường như cũng bị bất ngờ khi có được 5 bàn thắng chỉ sau 21 phút vào lưới đối thủ đến từ London.

Duy Luân

Bạn có thể quan tâm