Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bruno Fernandes làm CĐV ngỡ ngàng

Rạng sáng 28/4 (giờ Hà Nội), Bruno Fernandes vẫn đá chính cho Man United dù vừa dính chấn thương chỉ vài ngày trước.

Chỉ cách đây 3 ngày, trên trang cá nhân, Ana Pinho - vợ của Bruno Fernandes đăng bức hình chồng phải băng bó chân, bên cạnh là các dụng cụ cố định cùng một đôi nạng.

Chứng kiến hình ảnh này, CĐV đều cho rằng tiền vệ người Bồ Đào Nha sẽ phải nghỉ thi đấu ở trận gặp Tottenham tại vòng 33 Premier League. Tuy nhiên, cựu sao Sporting vẫn lên đường cùng đồng đội đến London, thậm chí còn ra sân ngay từ đầu.

Bruno da chinh anh 1

Bruno đá chính khiến CĐV bất ngờ.

"Bruno Fernandes, anh có còn là người hay không?", một CĐV ngạc nhiên. "Thật vui nhưng tôi cũng có chút lo lắng cho thể trạng của cậu ấy", người thứ 2 cho biết. "Cầu thủ bền bỉ nhất tôi từng thấy", CĐV tiếp theo ca ngợi Bruno.

Chia sẻ về quyết định để Bruno đá chính, HLV Erik ten Hag nói: "Tất nhiên, cậu ấy đã sẵn sàng. Đó là thể chất ấn tượng của Bruno Fernandes. Cậu ấy có trách nhiệm và luôn khao khát thi đấu".

Trước đó, Bruno bị HLV Ten Hag rút ra nghỉ ra nghỉ từ phút 100 của hiệp phụ trận bán kết FA Cup trước Brighton. Theo báo chí Anh, cầu thủ 29 tuổi đã nén đau thi đấu từ hiệp một.

Trong hơn 3 năm qua, tại Old Trafford, tuyển thủ Bồ Đào Nha thi đấu liên tục và chưa từng nghỉ thi đấu vì chấn thương. Anh chỉ có đúng một lần duy nhất vắng mặt do bị cảm cúm ở mùa giải 2021/22.

Trước Tottenham, Bruno chơi đầy năng nổ. Anh góp một đường kiến tạo để Rashford nâng tỷ số lên 2-0 và suýt ghi bàn thứ 3 cho MU ở đầu hiệp hai. Tuy nhiên, chừng đó là không đủ để "Quỷ đỏ" giành 3 điểm. Pedro Porro và Son Heung-min lập công trong hiệp hai, qua đó mang về trận hòa cho Tottenham.

Bruno da chinh anh 2
Ten Hag: 'MU phải tự trách mình' Thuyền trưởng Man United cho rằng đội bóng của ông đã mất bình tĩnh khi liên tục mắc sai lầm trong trận thua Sevilla 0-3 ở tứ kết lượt về Europa League 2022/23.

Những cuốn sách đáng đọc về Ngoại hạng Anh

Mục Thể thao xin giới thiệu tủ sách về Ngoại hạng Anh, cung cấp cho độc giả thông tin về những biểu tượng của giải đấu, các chức vô địch, và những khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.

Sao Man City chế nhạo CĐV Arsenal

Thủ thành Ederson ăn mừng đầy khiêu khích khi Man City có bàn thứ 4 vào lưới Arsenal ở vòng 33 Premier League rạng sáng 27/4.

Ederson bị Pep Guardiola mắng dù đội nhà vừa ghi bàn

Thủ môn người Brazil bị HLV Guardiola chỉ trích ngay sau tình huống Man City có bàn mở tỷ số vào lưới Arsenal trong chiến thắng 4-1 rạng sáng nay (27/4).

Haaland xõa tóc trước khi đi vào lịch sử Premier League

Ghi bàn trong thắng lợi 4-1 trước Arsenal rạng sáng 27/4, Haaland vượt qua Mohamed Salah để trở thành cầu thủ ghi bàn nhiều nhất lịch sử Ngoại hạng Anh thể thức 38 vòng (33 bàn).

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm