Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sự thật vụ chủ tịch Al Nassr gọi Ronaldo là 'cú lừa'

Ronaldo đang gây thất vọng và đứng trước nguy cơ trắng tay ở mùa giải đầu tiên khoác áo Al Nassr.

Ronaldo không giúp Al Nassr tiến bộ.

ArabiaNews50 dẫn lại phát biểu được cho là của Chủ tịch Al Nassr, ông Al-Muammar: "Tôi mới chỉ nhận hai cú lừa trong cuộc đời. Đầu tiên là khi tôi gọi ba miếng bít tết nhưng họ chỉ mang ra hai. Cú lừa còn lại là việc ký hợp đồng với Cristiano Ronaldo".

Tuy nhiên, nguồn tin thân cận của Mundo Deportivo cho biết Chủ tịch Al Nassr không hề chê bai Ronaldo như truyền thông Saudi Arabia đưa tin trước đó.

Ronaldo được Al Nassr chiêu mộ và đãi ngộ bằng mức lương cao nhất lịch sử (200 triệu euro mỗi năm). Tuy nhiên, tiền đạo 38 tuổi lại không thể giúp CLB chủ sân Mrsool Park hiện thực hóa tham vọng giành danh hiệu.

Ở mùa này, Al Nassr đã bị loại tại mọi giải đấu cúp, gần nhất là thất bại đáng quên trước 10 người của Al Wehda ở bán kết Cúp Nhà vua Saudi Arabia. Tại giải VĐQG, trước khi có Ronaldo, Al Nassr đang bỏ xa các đối thủ 9 điểm. Giờ đây, CLB thủ đô đã bị Al Ittihad vượt mặt với khoảng cách 3 điểm. Thậm chí, Al Nassr còn đang chơi nhiều hơn đối thủ một trận.

Ronaldo đã ghi 11 bàn sau 11 lần ra sân nhưng liên tục tịt ngòi ở các trận đấu quan trọng. Những pha phung phí cơ hội của cựu sao MU là một trong những nguyên nhân khiến Al Nassr thi đấu không hiệu quả.

Đó là chưa kể việc cầu thủ người Bồ Đào Nha còn để lại ấn tượng xấu với hành vi khiếm nhã sau thất bại ở derby Riyadh với Al Hilal. Al Nassr phải lên tiếng bảo vệ để CR7 không phải nhận án phạt.

Pep: 'Haaland khá giống Ronaldo nhưng Messi toàn diện hơn' Sau chiến thắng 4-1 trước Southampton, chiến lược gia người Tây Ban Nha đưa ra quan điểm về sự so sánh giữa cậu học trò ở Man City với hai biểu tượng của bóng đá thế giới.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Sao Man City chế nhạo CĐV Arsenal

Thủ thành Ederson ăn mừng đầy khiêu khích khi Man City có bàn thứ 4 vào lưới Arsenal ở vòng 33 Premier League rạng sáng 27/4.

Ederson bị Pep Guardiola mắng dù đội nhà vừa ghi bàn

Thủ môn người Brazil bị HLV Guardiola chỉ trích ngay sau tình huống Man City có bàn mở tỷ số vào lưới Arsenal trong chiến thắng 4-1 rạng sáng nay (27/4).

Haaland xõa tóc trước khi đi vào lịch sử Premier League

Ghi bàn trong thắng lợi 4-1 trước Arsenal rạng sáng 27/4, Haaland vượt qua Mohamed Salah để trở thành cầu thủ ghi bàn nhiều nhất lịch sử Ngoại hạng Anh thể thức 38 vòng (33 bàn).

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm