Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lý do Maguire không được đăng ký ở trận gặp Tottenham

Harry Maguire không có tên trong danh sách cầu thủ Man United ở vòng 33 Premier League vì vấn đề sức khỏe.

Maguire mất suất đá chính vì phong độ thất thường.

"Maguire gặp chấn thương trong khi tập luyện. Tuy nhiên, Man United cần phải chứng minh rằng chúng tôi có thể đối mặt với mọi vấn đề. Tôi hoàn toàn tin tưởng vào các cầu thủ còn lại", HLV Erik ten Hag phát biểu với MUTV.

Trước đó, Maguire không thể góp mặt trong trận bán kết FA Cup gặp Brighton do án treo giò. Victor Lindelof và Luke Shaw thi đấu tốt ở trung tâm hàng phòng ngự và tiếp tục được giao nhiệm vụ khi trở lại Premier League.

MU chỉ có một sự thay đổi, đó là Jadon Sancho đá chính thay Anthony Martial trên hàng công.

"Chúng tôi phải cân bằng thời gian ra sân của Martial. Bên cạnh đó, Jadon Sancho cũng đang thi đấu tốt. Nhiệm vụ của ban huấn luyện là đưa ra quyết định dựa trên yếu tố chiến thuật", HLV Ten Hag giải thích.

Trái với dự đoán của truyền thông, Bruno Fernandes vẫn đá chính.

"Tôi rất vui. Bruno Fernandes là đội trưởng của MU. Cậu ấy có tầm ảnh hưởng lớn ở mọi trận đấu", nhà cầm quân người Hà Lan nói thêm.

Maguire đang có phong độ không tốt. Ở lần ra sân gần nhất, trung vệ đắt nhất thế giới mắc lỗi khiến MU bị Sevilla loại khỏi Europa League.

Trong bài phát biểu mới nhất, cựu danh thủ Nemanja Vidic cũng bày tỏ sự lo ngại với màn thể hiện từ đội trưởng đương nhiệm của MU: "Với tư cách là thủ quân, Maguire lại chơi tệ thì cậu ấy sẽ rất khó để chỉ đạo đồng đội trên sân".

Ten Hag: 'MU phải tự trách mình' Thuyền trưởng Man United cho rằng đội bóng của ông đã mất bình tĩnh khi liên tục mắc sai lầm trong trận thua Sevilla 0-3 ở tứ kết lượt về Europa League 2022/23.

Những cuốn sách đáng đọc về Ngoại hạng Anh

Mục Thể thao xin giới thiệu tủ sách về Ngoại hạng Anh, cung cấp cho độc giả thông tin về những biểu tượng của giải đấu, các chức vô địch, và những khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.

Sao Man City chế nhạo CĐV Arsenal

Thủ thành Ederson ăn mừng đầy khiêu khích khi Man City có bàn thứ 4 vào lưới Arsenal ở vòng 33 Premier League rạng sáng 27/4.

Ederson bị Pep Guardiola mắng dù đội nhà vừa ghi bàn

Thủ môn người Brazil bị HLV Guardiola chỉ trích ngay sau tình huống Man City có bàn mở tỷ số vào lưới Arsenal trong chiến thắng 4-1 rạng sáng nay (27/4).

Pogba cùng đồng đội bị Inter loại khỏi Cúp Quốc gia

Rạng sáng 27/4 (giờ Hà Nội), Juventus thua Inter 0-1 ở bán kết lượt về Cúp Quốc gia Italy trên sân khách.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm