Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao nam 'Hoa Thiên Cốt' bị đồn bỏ vợ để cưới nhân tình

Sau khi tin tức lan truyền trên mạng xã hội, Trương Đan Phong bị khán giả chỉ trích là kẻ phụ bạc, không trân trọng vợ.

Ngày 4/4, Sina đưa tin mạng xã hội lan truyền giấy đăng ký kết hôn của Trương Đan Phong và trợ lý Tất Oánh. Người đăng tải cho biết lấy tin từ bạn thân làm việc tại Cục Dân chính thành phố.

Điều này làm dấy lên nghi vấn nam diễn viên Hoa Thiên Cốt ly hôn nữ diễn viên Hồng Hân để đến với người tình Tất Oánh. Trên mạng xã hội, khán giả công kích Trương Đan Phong là kẻ phụ bạc, không biết trân trọng tình cảm của Hồng Hân.

Truong Dan Phong ngoai tinh anh 1

Mạng xã hội lan truyền thông tin Trương Đan Phong đã cưới Tất Oánh. Ảnh: Sina.

Đối mặt với chỉ trích từ dư luận, Trương Đan Phong lên tiếng phủ nhận. Anh khẳng định tin ly hôn Hồng Hân để đến với Tất Oánh là "bịa đặt thái quá" về đời tư của mình. Gia đình nam diễn viên vẫn êm ấm.

Tháng 4/2019, Trương Đan Phong bị phanh phui bê bối ngoại tình với người quản lý Tất Oánh. Hình ảnh nữ trợ lý nửa đêm ra vào phòng nam diễn viên bị tung ra. Trương Đan Phong còn được cho là bắt tay cùng nhân tình chiếm đoạt tài sản của vợ.

Sau khi bê bối tình ái vỡ lở, Tất Oánh nộp đơn xin nghỉ việc. Trong khi Trương Đan Phong liên tục phủ nhận phản bội Hồng Hân và khẳng định Tất Oánh chỉ làm nhiệm vụ của người trợ lý.

Truong Dan Phong ngoai tinh anh 2

Hồng Hân tha thứ, làm lại từ đầu với Trương Đan Phong sau khi bị chồng phản bội. Ảnh: Sina.

Trước vụ việc chồng ngoại tình, Hồng Hân chọn cách im lặng và tha thứ cho Trương Đan Phong để giữ gìn tổ ấm.

Cuối năm 2022, phóng viên, tay săn ảnh Giang Tiểu Yến tiết lộ Tất Oánh đã quay trở lại làm quản lý cho Trương Đan Phong. Hành vi dan díu với nhân tình của nam diễn viên bị lên án gay gắt. Tuy nhiên, Hồng Hân và chồng không đưa ra phản hồi.

Trương Đan Phong sinh năm 1981, là nam diễn viên quen thuộc trên màn ảnh Hoa ngữ. Anh sở hữu vẻ ngoài điển trai, từng tham gia các phim ăn khách như Hoa Thiên Cốt, Nam thần của tôi, Thần điêu đại hiệp.

Hồng Hân sinh năm 1971 tại Hong Kong. Cô từng là một trong những mỹ nhân nổi tiếng nhất thập niên 1990, bạn thân của Thái Thiếu Phân, Trần Pháp Dung và Chu Ân. Những bộ phim kinh điển của cô gồm Nguyên Chấn Hiệp, Như lai thần chưởng, Đại Tam Nguyên, Công phu túc cầu.

Do Trương Đan Phong không có việc làm trong showbiz, nữ diễn viên Hong Kong trở thành trụ cột kinh tế của gia đình. Cô chạy show liên tục, thậm chí nhận sự kiện bình dân để đảm bảo chi phí sinh hoạt trong 4 năm qua.

Chuyên mục Giải trí giới thiệu Sách hay mang tên Hữu Phỉ: tác phẩm của nhà văn Priest từng đứng thứ 3 trong danh sách truyện kiếm hiệp ngôn tình được yêu thích nhất trên diễn đàn văn học Tấn Giang khi vừa ra mắt. Nhiều năm liền bộ truyện nằm trong bảng xếp hạng 10 truyện ngôn tình được yêu thích ở Trung Quốc. Năm 2020, Hữu Phỉ được chuyển thể thành phim truyền hình, với sự tham gia diễn xuất của Triệu Lệ Dĩnh, Vương Nhất Bác.

Công ty của 'Công Tôn Sách' Nhậm Tuyền vướng án chiếm đoạt tài sản

Phòng Hình sự Tòa án Nhân dân quận Phụng Hiền (Thượng Hải) đệ đơn phong tỏa tài sản của công ty Cửu Châu Kiến Nguyên. Nhà đầu tư lớn nhất đứng sau doanh nghiệp này là Nhậm Tuyền.

Lương Lạc Thi vướng tin bí mật tái hôn với ca sĩ Vương Kiệt

Tin tức Lương Lạc Thi đăng ký kết hôn với Vương Kiệt ở Canada lan truyền trên mạng xã hội Hong Kong. Nữ diễn viên đã lên tiếng phủ nhận.

Yoo Ah In cúi đầu xin lỗi

Nam diễn viên đang bị điều tra vì hành vi sử dụng chất gây nghiện trái phép. Tối 27/3, "ảnh đế" đứng trước truyền thông xin lỗi, bày tỏ hổ thẹn với việc làm của mình.

Di Hy

Bạn có thể quan tâm