Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao MU dự sinh nhật Rooney sau trận hòa Man City

Ngay sau trận hòa Man City 0-0 tại Old Trafford ngày 25/10, Wayne Rooney cùng một số người bạn tới khách sạn Hilton ở thành phố Liverpool để tổ chức sinh nhật lần thứ 30.

Tổng hợp trận đấu: Manchester United 0-0 Manchester City Kết thúc trận đấu, MU và Man City hòa nhau với tỷ số 0-0 ở vòng 10 Premier League diễn ra trên sân Old Trafford lúc 21h05.
Tiền đạo Wayne Rooney sinh ngày 24/10/1985. Tuy nhiên, thủ quân của MU chờ tới sau trận derby Manchester (25/10) mới tổ chức sinh nhật.
Tân binh Bastian Schweinsteiger và bạn gái ngôi sao làng tennis Ana Ivanovic là một trong số ít người được Rooney mời dự sinh nhật.
Tuyển thủ Đức tặng chữ ký cho người hâm mộ "Quỷ đỏ" tại Liverpool khi trên đường tới khách sạn Hilton.
Ngôi sao chạy cánh Ashley Young và vợ Nicky cũng có mặt trong lễ sinh nhật lần thứ 30 của Rooney.
Trung vệ Jonny Evans và vợ Helen cũng tới chúc mừng đồng đội cũ. Trước khi gia nhập West Brom hè 2015, tuyển thủ Bắc Ireland từng có 9 năm khoác áo MU và giành 9 danh hiệu cùng "Quỷ đỏ".
Cặp trung vệ hiện tại của MU, Phil Jones (vest đen) và Chris Smalling (phía sau) cũng đưa bạn gái tới mừng sinh nhật người đội trưởng.
Cựu hậu vệ MU, Wes Brown (phải) cũng có tên trong danh sách khách mời. Wes Brown từng có 15 năm cống hiến cho "Quỷ đỏ" trước khi gia nhập Sunderland năm 2011.
Tiền vệ Michael Carrick (giày nâu) tới dự tiệc sinh nhật đàn em đồng hương.
Rooney thi đấu rất nỗ lực trong trận derby Manchester. Tuy nhiên, anh không thể giúp "Quỷ đỏ" giành chiến thắng trước "gã hàng xóm ồn ào".
Tiền đạo người Anh thậm chí đổ máu vì cố gắng giúp MU giữ lại 3 điểm. Anh bị thương ở đầu sau pha va chạm với trung vệ Vincent Kompany.
Đây là trận thứ hai liên tiếp Rooney không ghi bàn. Lần gần nhất "Gã Shrek" khai hỏa diễn ra trong trận thắng Everton 3-0 tại vòng 9 Premier League.

Nếu là fan của Rooney, đừng cau có và hãy mỉm cười

Thời đỉnh cao của Wayne Rooney đã đi qua sau một thời gian dài anh luôn là người hay nhất. Nhưng những fan trung thành của R10 đừng cau có vì điều đó.

Tiểu Minh

Ảnh: Daily Mail

Bạn có thể quan tâm