Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao Milan khiến tứ kết Champions League bị gián đoạn

Rafael Leao trút giận lên cột cờ góc sau pha bỏ lỡ trong chiến thắng 1-0 trước Napoli tại tứ kết lượt đi Champions League rạng sáng 13/4 (giờ Hà Nội).

Leao sút gãy cột cờ góc.

Phút 25, Rafael Leao đột phá dũng mãnh từ giữa sân để vượt qua đến hai cầu thủ phòng ngự bên phía Napoli. Khi trước mặt chỉ còn thủ thành Alex Meret, tuyển thủ Bồ Đào Nha lại sút chệch cột.

Leao tỏ rõ sự thất vọng sau tình huống hỏng ăn. Anh tiến về phía góc sân và sút mạnh khiến cột cờ góc vỡ vụn. Trọng tài chính Istvan Kovacs phải cho dừng trận đấu để ban tổ chức sân San Siro thay cột cờ mới.

CĐV Milan không phải tiếc nuối lâu bởi đến phút 40, Leao đã giúp chủ nhà vượt lên dẫn trước, cũng bằng một pha đột phá. Thay vì ghi bàn, cầu thủ sinh năm 1999 chuyền ngang vừa tầm để Ismael Bennacer dứt điểm quyết đoán, hạ Meret.

Pha lập công của Bennacer cùng những tình huống cứu thua xuất sắc của thủ thành Mike Maignan giúp Milan đánh bại Napoli 1-0 ở tứ kết lượt đi Champions League.

Milan dau Napoli anh 1

Milan chứng tỏ đẳng cấp của CLB từng 7 lần vô địch châu Âu.

Phát biểu sau trận, HLV Stefano Pioli cho rằng ông và học trò mới có 50% cơ hội đi tiếp: "Một trận đấu hay. Lẽ ra Milan phải có bàn thắng thứ hai. Đó là điều khiến tôi tiếc nuối nhất. Trước mắt chúng tôi vẫn còn một trận đấu đầy khó khăn trên sân khách".

Đồng quan điểm, Brahim Diaz, cầu thủ hay nhất trận theo bình chọn của UEFA phát biểu: "Điều quan trọng nhất của trận đấu hôm nay là Milan đã giữ sạch lưới".

Ở lượt về tại sân Diego Armando Maradona, Napoli phải thắng với cách biệt 2 bàn để đi tiếp. Đây là nhiệm vụ khó khăn khi CLB vùng Naples đang có dấu hiệu sa sút. Họ đã để thua Milan trong cả hai lần đối đầu gần nhất, thủng lưới 5 lần và không ghi nổi một bàn.

Milan dau Napoli anh 2

Cuốn tự truyện “Basta: My Life, My Truth” xuất bản năm 2019 của kể lại sự nghiệp Marco van Basten dưới góc nhìn thứ nhất. Huyền thoại người Hà Lan khép lại sự nghiệp ở tuổi 28 khi dính chấn thương mắt cá.

Milan hạ Napoli ở Champions League

Rạng sáng 13/4 (giờ Hà Nội), Napoli thua Milan 0-1 ở tứ kết lượt đi Champions League trên sân khách.

Benzema lập công giúp Real đánh bại Chelsea

Rạng sáng 13/4 (giờ Hà Nội), Chelsea thua Real 0-2 ở lượt đi tứ kết Champions League trên sân Bernabeu.

Napoli thua sốc Milan 0-4 trên sân nhà

Rạng sáng 3/4 (giờ Hà Nội), Napoli có lợi thế sân nhà nhưng lại để thua Milan 4 bàn không gỡ tại vòng 28 Serie A.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm