Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Milan hạ Napoli ở Champions League

Rạng sáng 13/4 (giờ Hà Nội), Napoli thua Milan 0-1 ở tứ kết lượt đi Champions League trên sân khách.

Milan dau Napoli anh 1

Napoli phải chơi trên sân khách, thiếu vắng chân sút chủ lực Victor Osimhen nhưng vẫn đẩy cao đội hình để tấn công phủ đầu Milan. CLB dẫn đầu Serie A suýt chút nữa đã thành công khi ở ngay phút đầu tiên, Khvicha Kvaratskhelia đã có cơ hội dứt điểm cận thành. Tuy nhiên, pha ra chân của số 77 bị chặn lại ngay trước vạch vôi.

Milan dau Napoli anh 2

CLB vùng Naples chủ động pressing tầm cao và khiến tuyến giữa Milan chơi lúng túng. Eljif Elmas, Hirving Lozano có cơ hội nhưng đều không thể thắng phản xạ của Mike Maignan.

Milan dau Napoli anh 3

Ở chiều ngược lại, Milan không cầm nhiều bóng nhưng lại cho thấy sự nguy hiểm ở những tình huống phản công dựa trên khả năng đột phá của Rafael Leao. Sau một vài cơ hội bị bỏ lỡ, Leao đã giúp chủ nhà tạo khác biệt.

Milan dau Napoli anh 4

Phút 40, từ đường chuyền của Leao bên cánh phải, Ismael Bennacer băng lên, tung cú sút căng từ cự ly gần. Bóng đập chân thủ môn rồi nảy vào lưới.

Milan dau Napoli anh 5

Bennacer (số 4) trở thành cầu thủ châu Phi thứ 4 ghi bàn cho Milan tại Champions League (trừ phản lưới) sau George Weah, Kevin-Prince Boateng, Sulley Muntari. Nếu may mắn hơn, Milan thậm chí còn có bàn thắng thứ hai trước khi bước vào giờ nghỉ. Phút bù giờ hiệp một, xà cứu Napoli khỏi bàn thua sau pha đánh đầu dũng mãnh của Simon Kjaer.

Milan dau Napoli anh 6

Sang hiệp hai, Napoli tiếp tục dồn lên tấn công. Ngay cả khi Maignan đã bất lực, hàng công áo xanh vẫn không thể đưa bóng đi trúng khung thành.

Milan dau Napoli anh 7

Khó khăn chồng chất với đội khách khi họ chỉ còn 10 người kể từ phút 75. Andre Anguissa bị đuổi khỏi sân sau tình huống phạm lỗi với Theo Hernandez.

Milan dau Napoli anh 8

Trong khoảng 10 phút cuối, thầy trò HLV Luciano Spalletti bất ngờ tăng tốc và tạo ra hai cơ hội ngon ăn. Lần lượt Di Lorenzo và Mathias Olivera dứt điểm cận thành nhưng người chiến thắng vẫn là Maignan, thủ môn số một của tuyển quốc gia Pháp. Napoli chấp nhận thất bại thứ hai liên tiếp trước Milan. Ở trận lượt về trên sân Diego Armando Maradona, Napoli phải thắng với cách biệt 2 bàn để đi tiếp.

Milan dau Napoli anh 9
Milan dau Napoli anh 10

Cuốn tự truyện “Basta: My Life, My Truth” xuất bản năm 2019 của kể lại sự nghiệp Marco van Basten dưới góc nhìn thứ nhất. Huyền thoại người Hà Lan khép lại sự nghiệp ở tuổi 28 khi dính chấn thương mắt cá.

Benzema lập công giúp Real đánh bại Chelsea

Rạng sáng 13/4 (giờ Hà Nội), Chelsea thua Real 0-2 ở lượt đi tứ kết Champions League trên sân Bernabeu.

Mourinho có thể tái ngộ Ronaldo

Al Nassr muốn bổ nhiệm Jose Mourinho ngồi ghế nóng sau khi sắp chia tay HLV Rudi Garcia.

Pep đã đúng về Bernardo Silva

Có thời điểm Bernardo Silva tưởng chừng rời Man City để cập bến Barcelona, nhưng sau cùng Pep Guardiola thay đổi ý định, ông vẫn giữ tiền vệ người Bồ Đào Nha ở lại sân Etihad.

Highlights Juventus 1-1 Inter hinh anh

Highlights Juventus 1-1 Inter

0

Juan Cuadrado và Romelu Lukaku lần lượt ghi bàn trong trận hòa 1-1 của Juventus trước Inter ở bán kết lượt đi Cúp Quốc gia Italy rạng sáng 5/4 (giờ Hà Nội).

Tuấn Nguyên

Đồ họa: Minh Phúc

Bạn có thể quan tâm