Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao Liverpool mở tiệc thác loạn với 8 cô gái

Nathaniel Clyne, ngôi sao một thời của Liverpool, vừa khiến tên tuổi của mình nổi lên vì kỳ công bay sang tận Marbella mở tiệc thác loạn với 8 cô gái.

Trong khi đội bóng mà Nathaniel Clyne đang phụng sự tạm thời, Bournemouth bị CLB chủ quản của anh (Liverpool) vùi dập tới 3-0, thì cầu thủ này tận dụng việc không được ra sân trong trận đấu với đội bóng chủ quản để bay sang Tây Ban Nha mở tiệc thác loạn.

Theo tìm hiểu của báo chí Anh, Clyne thuê biệt thự sang trọng trên hòn đảo Marbella. Anh mời thêm 7 chiến hữu và chiêu đãi đám bạn “trên bến dưới thuyền” bữa tiệc hoang dại nhất có thể với sự xuất hiện của 8 cô gái bốc lửa.

Sao Liverpool mo tiec thac loan anh 1
Những hình ảnh về bữa tiệc của Nathaniel Clyne bị chính người trong cuộc vô tình đăng lên. Ảnh: The Sun.

Clyne dĩ nhiên không muốn lộ ra vụ tiệc tùng đình đám trong lúc Bournemouth thua tan tác, nhưng đám bạn sống ảo vô tình hại anh. Một người bạn của Clyne đăng lên Instagram bức ảnh hậu vệ 27 tuổi này đang cầm ống khí đốt hippy, còn người đối diện cầm ly rượu có ống hút dài.

Vụ Clyne chi tiền gọi gái về cũng bị bại lộ cũng vì thói quen sống ảo của một trong 8 cô nàng được mời tới. Cô gái bốc lửa tên Estelle đã đăng nhiều ảnh lên mạng xã hội khoe cảnh tận hưởng cuộc sống sang chảnh trong ngôi biệt thự. Không khó để nhận ra ngôi biệt thự đó chính là nơi Clyne đã bỏ 3.000 bảng ra thuê. Estelle đăng ảnh trùng hợp hoàn toàn với ngày Clyne mở tiệc.

Những bức ảnh của Estelle khoe bể bơi, quầy bar với nhiều rượu mạnh và chất kích thích, còn có bức ảnh cô đang ăn mặc thiếu vải và nằm trên giường. The Sun tìm hiểu Estelle chính là cô nàng đã cặp kè với Clyne trong đêm thác loạn đó.

Nhưng tiệc tùng, gái gú vẫn chưa phải điều tồi tệ nhất với Nathaniel Clyne. Bởi theo báo chí, trong 8 cô nàng được gọi tới, có 2 cô chưa đủ tuổi thành niên, một cô thậm chí mới 16 tuổi.

Bữa tiệc được thuật lại là sôi nổi và hoang dại. Họ uống rượu mạnh, hút chất hippy tới 22h, sau đó rời biệt thự và tới hộp đêm. Tại đây, nhóm Clyne và những người bạn tiếp tục ăn chơi đến 1h hôm sau với hóa đơn phải thanh toán là 1.500 bảng. Sau khi rời hộp đêm, nhóm này trở lại biệt thự và tiệc tùng tới sáng. Clyne được cho là hoàn toàn say mềm.

Nathaniel Clyne từng được coi là tương lai của bóng đá xứ sở sương mù. Anh được Liverpool mua về năm 2015 với giá 12,5 triệu bảng. Tuy nhiên, phong độ của Clyne ngày càng tệ đi. Năm 2019, anh được gửi tới Bournemouth theo dạng cho mượn nhưng cũng gần như không thi đấu. Tại Premier League mùa này, Nathaniel Clyne mới đá 468 phút.

HLV Klopp: 'Nếu phải chọn, CĐV Liverpool muốn vô địch Ngoại hạng Anh' Trước trận gặp Bayern Munich tại vòng 1/8 Champions League, HLV Juergen Klopp cho rằng các cổ động viên của Liverpool chờ đợi danh hiệu Premier League hơn cả đấu trường châu Âu.

Kiều Phong

Bạn có thể quan tâm