Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những ngôi sao phòng thủ cánh phải xuất sắc ở Premier League

Ở tuổi 32, Antonio Valencia vẫn thi đấu sung sức trong đội hình MU. Từ cầu thủ đá cánh xuống đảm nhận vị trí hậu vệ phải, tuyển thủ người Ecuador không làm HLV Mourinho thất vọng.

Nhung hau ve phai hang dau Premier League anh 1
Nathaniel Clyne (Liverpool): Trước khi gia nhập đội chủ sân Anfield, anh từng gây ấn tượng mạnh trong màu áo Southampton từ năm 2012 đến năm 2015. Trong 2 mùa gần đây, anh là trụ cột bên cánh phải của Liverpool.
Nhung hau ve phai hang dau Premier League anh 2
Đáng tiếc là Clyne đang điều trị chấn thương và chưa thể thi đấu mùa này. Trước khi tuyển thủ người Anh trở lại, ban huấn luyện Liverpool hiện sử dụng cầu thủ 20 tuổi Joseph Gomez cho vị trí hậu vệ phải.
Nhung hau ve phai hang dau Premier League anh 3
Hector Bellerin (Arsenal): Anh là một trong những cầu thủ tốc độ nhất Premier League. Ngoài ra, tuyển thủ người Tây Ban Nha sở hữu khả năng kiểm soát bóng và tạt cánh rất tốt.
Nhung hau ve phai hang dau Premier League anh 4
Mùa này, Bellerin đã ghi 1 bàn cho Arsenal sau 8 trận tại mọi giải đấu. Hè vừa qua, CLB Barca không thành công khi liên hệ với "Pháo thủ" nhằm chiêu mộ Bellerin.
Nhung hau ve phai hang dau Premier League anh 5
Seamus Coleman (Everton): Anh là cầu thủ quan trọng với Everton. Đáng tiếc là tuyển thủ người CH Ireland chưa thể thi đấu mùa này do gãy chân và chỉ có thể trở lại vào đầu năm 2018.
Nhung hau ve phai hang dau Premier League anh 6
Trong mùa đầu tiên khoác áo Everton, Coleman chơi khá tốt với 6 bàn thắng và 3 đường chuyền kiến tạo. Mùa trước, anh đóng góp 4 pha lập công sau 26 trận, qua đó giúp đội chủ sân Goodison Park kết thúc ở vị trí thứ 7 tại Premier League.
Nhung hau ve phai hang dau Premier League anh 7
Kyle Walker (Man City): Tuyển thủ người Anh gia nhập đội chủ sân Etihad với giá 45 triệu bảng, thậm chí có thể tăng lên đến 50 triệu bảng. Anh được kỳ vọng đảm bảo sự chắc chắn cho cánh phải của Man City khi thay thế Pablo Zabaleta - cầu thủ rời sân Etihad sau 9 năm để chuyển đến West Ham hè vừa qua.
Nhung hau ve phai hang dau Premier League anh 8
Sau 2 pha kiến tạo trong 6 trận khoác áo Man xanh ở Premier League mùa này, Walker đã thực hiện tổng cộng 22 đường chuyền cho đồng đội ghi bàn. Anh đang là một trong những tân binh Man City chơi ấn tượng kể từ đầu mùa.
Nhung hau ve phai hang dau Premier League anh 9
Antonio Valencia (MU): Anh trở thành sự lựa chọn số một cho cánh phải đội chủ sân Old Trafford dưới thời huấn luyện viên Jose Mourinho. Tuyển thủ người Ecuador là một trong những cầu thủ MU thể hiện phong độ ổn định mùa này.
Nhung hau ve phai hang dau Premier League anh 10
Valencia đã ghi bàn thắng rất đẹp cho “Quỷ đỏ” Manchester trong trận đấu diễn ra ngày 17/9. Anh thực hiện cú volley từ khoảng cách 20 m làm tung lưới Everton, qua đó góp phần giúp MU giành chiến thắng 4-0.

Đức Mạnh

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm