Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao K-Pop sở hữu đội tuyển LMHT

Thành viên nhóm nhạc Super Junior, Kim Hee Chul đã trở thành nhà đầu tư chính của BRION Esports, đội tuyển đang cạnh tranh suất dự giải LMHT Hàn Quốc (LCK) mùa sau.

“LMHT là bộ môn thể thao điện tử mà bạn vừa có thể tham gia trực tiếp, vừa có thể theo dõi. BRION Esports sẽ đầu tư một cách dài hạn vào các hoạt động thể thao và niềm đam mê của các tuyển thủ để mọi người có thể theo dõi và thưởng thức bộ môn eSports này”, Kim Hee Chul chia sẻ với truyền thông Hàn Quốc.

Tổ chức BRION Esports đang tiến hành đăng ký tham dự LCK từ năm sau, khi giải đấu này chuyển sang mô hình nhượng quyền thương mại. Theo The Esports Observer, một đội tuyển mới như BRION Esports sẽ phải trả khoảng 12-15 tỷ won (tương đương khoảng 10-12,3 triệu USD).

kim hee chul lmht anh 1

Kim Hee Chul là một fan hâm mộ nhiệt thành của "Quỷ vương" Faker. Ảnh: InvenGlobal.

Ngoài Kim Hee Chul, nhiều nhân vật nổi tiếng khác của làng giải trí và thể thao Hàn Quốc cũng tham gia đầu tư vào BRION Esports, trong đó có xạ thủ Jin Jong Oh, người từng giành bốn huy chương vàng môn bắn súng tại các kỳ Olympics và cũng là người đánh bại Hoàng Xuân Vinh ở trận chung kết nội dung 50m súng ngắn nam tại Rio de Janeiro 2016. Jin Jong Oh cũng sẽ tham gia tư vấn tâm lý cho các tuyển thủ, trong khi Kim Hee Chul sẽ giúp họ cách tạo mối quan hệ với người hâm mộ.

Kim Hee Chul được biết đến như một fan hâm mộ nhiệt thành của Liên Minh Huyền Thoại và “Quỷ vương” Faker. Anh từng thi đấu giao hữu với nữ MC của LCK Kim Min Ah, nơi anh để thua liên tiếp 3 trận. Cuối năm 2019, anh cũng đã hủy bữa tiệc Giáng Sinh của mình chỉ để tham gia vào một chương trình talkshow truyền hình cùng thần tượng Faker.

Trước Kim Hee Chul, nhiều ngôi sao trong lĩnh vực giải trí như nữ ca sĩ Jennifer Lopez, tài tử Will Smith hay rapper Drake cũng đã đầu tư vào thể thao điện tử, lĩnh vực mới mẻ nhưng giàu tiềm năng phát triển trong tương lai.

Faker và những màn 'ảo thuật' khiến Bùa Đầu Lâu bị xóa bỏ Với vị tướng Ahri cùng trang bị Bùa Đầu Lâu, Lee "Faker" Sang-hyeok của SK Telecom là ảo thuật gia chính hiệu khi hạ gục đối thủ trong nháy mắt.

BLV Lê Khôi: 'Vấn đề của Team Flash là áp lực'

Theo hai bình luận viên Lê Khôi và Mạnh An của VETV, Team Flash cần phải đa dạng hơn về chiến thuật và có thêm thời gian để làm quen với 2 tân binh Palette cùng Naul.

Game thủ 12 tuổi của Việt Nam thắng ngôi sao PES số 1 Hàn Quốc

Thần đồng PES Việt Nam, Lê Hà Anh Tuấn vừa khiến người hâm mộ nức lòng với chiến thắng vùi dập game thủ số 1 Hàn Quốc tối 21/6.

Việt Hà

Bạn có thể quan tâm