Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao Juventus muốn chơi cạnh Messi

Tiền vệ Paul Pogba khẳng định được thi đấu cùng Lionel Messi là mơ ước của anh.

Pogba đánh giá cao khả năng của Lionel Messi, tiền đạo mà Juventus sẽ phải để mắt trong trận chung kết Champions League. Nhà vô địch Serie A chia sẻ, anh rất thích xem Barca thi đấu, đặc biệt là chiêm ngưỡng những pha bóng đến từ đôi chân ma thuật của tiền đạo người Argentina.

“Messi là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới thời điểm hiện tại. Tôi ước được chơi bóng cùng anh ấy”, tiền vệ 22 tuổi chia sẻ trên AS.

Pogba nóng lòng đối đầu với cầu thủ yêu thích của mình tại Barcelona. Ảnh: Ibtimes.
Pogba nóng lòng đối đầu với cầu thủ mà anh yêu thích tại Barcelona. Ảnh: Ibtimes.

Mùa giải năm nay, Lionel Messi chơi thực sự thăng hoa. Anh liên tiếp ghi những bàn thắng quan trọng mang về 2 danh hiệu vô địch La Liga và Copa Del Rey cho Blaugrana. Bên cạnh đó, chân sút 27 tuổi thi đấu ăn ý cạnh Luis Suarez và Neymar trên hàng công. 3 tiền đạo Nam Mỹ vừa chính thức đi vào lịch sử bóng đá Tây Ban Nha với tư cách là bộ ba ghi nhiều bàn thắng nhất tại tất cả các giải đấu thuộc xứ sở Bò tót với 120 lần xé lưới đối thủ.

Dù vậy, Paul Pogba tuyên bố Juventus sẽ không tỏ ra quá e sợ trước sức mạnh của gã khổng lồ xứ Catalan. Cựu cầu thủ M.U cho biết anh và đồng đội đang có tâm lý thoải mái và sẽ nỗ lực hết sức để giành thắng lợi. “Là người hâm mộ Barcelona từ lâu, tôi thích nhìn họ chiến thắng. Tuy nhiên, tôi muốn họ phải nhận thất bại trong lần đối đầu này”.

Ngoài ra, tiền vệ sinh năm 1993 dội một gáo nước lạnh vào tham vọng sở hữu anh của hàng loạt đội bóng lớn như Manchester City, Real Madrid hay M.U khi khẳng định tương lai của mình tại sân Juventus Arena: “Những tin đồn gần đây là sai sự thật. Tôi chưa bao giờ nói rằng trận đấu ở Berlin là lần cuối cùng tôi khoác áo Juventus”.   

Trận chung kết Champions League giữa Barcelona và Juventus diễn ra lúc 1h45 ngày 7/6 trên sân Olympia tại thủ đô Berlin (Zing.vn tường thuật trực tiếp).

Dũng Sĩ

Bạn có thể quan tâm