Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao Juve gọi Messi là Người ngoài hành tinh

Tiền đạo Carlos Tevez hết lời ca ngợi màn trình diễn của người đồng hương Lionel Messi trong loạt trận bán kết với Bayern Munich.

Trả lời phỏng vấn sau khi đánh bại Real Madrid với tỷ số 3-2, Tevez đánh giá rất cao Barcelona, đối thủ của Juventus ở chung kết Champions League. Cựu sao M.U đặc biệt nhấn mạnh đến sự nguy hiểm của Messi. Theo “El Apache”, Juventus sẽ gặp rất nhiều khó khăn vì tiền đạo của Barca ở một đẳng cấp khác hẳn so với phần còn lại. 

“Messi tạo ra những điều phi thường tại bán kết, ở cả Nou Camp lẫn Allianz Arena. Theo tôi, anh ấy là người đến từ hành tinh khác”, tiền đạo 31 tuổi chia sẻ trên trang Goal.

Carlos Tevez nóng lòng đọ sức với Lionel Messi. Ảnh: Mdzol.
Carlos Tevez nóng lòng đọ sức với Lionel Messi. Ảnh: Mdzol.

Carlos Tevez cho rằng, chiến thắng trước Real Madrid là hoàn toàn xứng đáng với nỗ lực của anh và đồng đội. Ngôi sao người Argentina khẳng định: “Trước trận đấu, chẳng ai tin Juventus chiến thắng. Tuy nhiên, chúng tôi là một tập thể đoàn kết và không dễ bỏ cuộc. Đội bóng đã làm nên điều kỳ diệu tại Bernabeu”.

Cựu cầu thủ Manchester City cũng đề cao tầm quan trọng của chiến thuật mà HLV Massimilliano Allegri đề ra. Nhà tân vô địch Serie A cho biết: “Toàn đội hoàn toàn tin tưởng vào huấn luyện viên. Allegri luôn có sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho từng trận đấu. Ông ấy mang lại cho chúng tôi sự tự tin rất lớn ở hai trận bán kết”.

Ngay trong mùa đầu tiên dẫn dắt Juventus, vị thuyền trưởng 47 tuổi giúp Bianconeri có cơ hội giành cú ăn ba lịch sử. “Bà đầm già” đã vô địch Serie A sớm 4 vòng. Ngoài ra, thầy trò HLV Allegri có mặt ở trận chung kết Cúp quốc gia (gặp Lazio) và chung kết Champions League (gặp Barcelona).

Trận đại chiến giữa Juventus và Barcelona diễn ra lúc 1h45 ngày 7/6 trên sân Olympic Berlin (Đức). Trong lịch sử Cúp C1, Barcelona từng loại Juventus tại tứ kết mùa 1985/86 với tỷ số 2-1 sau 2 lượt trận. Đội bóng thành Turin phải mất 17 năm để phục thù khi loại Blaugrana khỏi bán kết mùa 2002/03 với tổng tỷ số 3-2. 

Dũng Sĩ

Bạn có thể quan tâm