Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao Juventus tự tin khiến Suarez ‘im lặng’

Trung vệ Giorgio Chiellini khẳng định sẽ vô hiệu hóa tiền đạo người Uruguay trong trận chung kết Champions League.

Trả lời phỏng vấn trên Goal, Chiellini đánh giá cao khả năng của Luis Suarez. Tuy nhiên, tuyển thủ Italy tuyên bố sẽ “bắt chết” ngôi sao của Barcelona giống như những gì anh đã làm với Cristiano Ronaldo, Karim Benzema và Gareth Bale tại bán kết. “Suarez là tiền đạo có khả năng gây đột biến cao. Do vậy, tôi sẽ luôn để mắt đến anh ấy”, hậu vệ 30 tuổi cho biết.

Chiellini là nhân tố chính dẫn đến thành công của Juventus mùa này. Ảnh: Eurosport.
Chiellini là nhân tố quan trọng dẫn đến thành công của Juventus mùa này. Ảnh: Eurosport.

Nhà tân vô địch Serie A cũng tiết lộ đã quên bê bối xảy ra giữa anh và Suarez trước đó. Tại World Cup 2014, tuyển thủ Italy bị chân sút của Barca cắn vào vai trong một pha tranh chấp. Do đó cựu cầu thủ Liverpool phải nhận án treo giò 4 tháng từ FIFA. Chiellini chia sẻ: “Không hề có hiềm khích giữa tôi và Suarez. Tôi vẫn dành sự tôn trọng cho anh ấy như mọi đối thủ khác”.

Đội phó Bianconeri bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với Barcelona. Đoàn quân của HLV Luis Enrique vừa giành chức vô địch La Liga lần thứ 7 trong 11 năm gần đây. Tuy nhiên, Chiellini nhấn mạnh anh và đồng đội sẽ làm hết sức để giành chiến thắng: “Chúng tôi là một tập thể kỷ luật và đoàn kết. Chính điều này làm nên sức mạnh của Juventus. Mục tiêu quan trọng nhất của CLB là danh hiệu Champions League”.

Ngoài ra, trung vệ 30 tuổi cảnh báo đồng đội không nên ngủ say sau chiến thắng và phải luôn giữ được sự tập trung. Anh cho biết: “Mục tiêu của đội bóng không chỉ là Scudetto. Chúng tôi đang hướng đến cú ăn ba trong mùa giải”.

Vào 1h45 ngày 21/5, thầy trò HLV Massimiliano Allegri sẽ chạm trán Lazio trong trận chung kết Cúp quốc gia trên sân Stadio Olimpico. Đây là cơ hội cho đội bóng thành Turin giành danh hiệu thứ hai tại giải năm nay trước khi bước vào cuộc đại chiến với Barca tại Berlin ngày 6/6.

'Barcelona chưa từng gặp đối thủ nào như Juventus'

HLV Marcelo Lippi nhận định nhà tân vô địch La Liga sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong cuộc đối đầu với Juventus tại chung kết Champions League.

Dũng Sĩ

Bạn có thể quan tâm