Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao Hong Kong bị tố lừa tình, lừa tiền

Ôn Triệu Luân - ngôi sao một thời của TVB lại vướng scandal với phụ nữ, bị cho là lừa cả tình lẫn tiền bạc của một cô gái trẻ.

Sao Hong Kong bị tố lừa tình, lừa tiền

Ôn Triệu Luân - ngôi sao một thời của TVB lại vướng scandal với phụ nữ, bị cho là lừa cả tình lẫn tiền bạc của một cô gái trẻ.

>> Bị tố đồng tính và lừa tiền, Cao Thái Sơn im lặng
>> Những sao Hoa ngữ xuất thân là vận động viên thể thao

Báo chí Hong Kong vừa đưa tin, một cô gái tên Ôn Gia Dung đã lên tiếng "vạch mặt" của Ôn Triệu Luân - diễn viên từng rất được khán giả yêu thích trong những bộ phim do TVB sản xuất, khi anh đang rất hạnh phúc, chuẩn bị đón đứa con đầu lòng với… người vợ thứ ba vào tháng 8.

Ôn Gia Dung cho biết, qua giới thiệu của bạn bè, năm 2004 cô gặp Ôn Triệu Luân. Khi ấy cô vẫn chưa tốt nghiệp đại học: "Anh ta ra sức đeo đuổi. Lúc đó, thật sự là anh ta có tình cảm với tôi, rất tốt với tôi, khiến tôi cảm động nên đón nhận tình cảm ấy". Vì Ôn Triệu Luân, Ôn Gia Dung đã giấu bố mẹ đi đổi họ (họ thật của cô không phải là Ôn), bỏ công việc theo yêu cầu, giao hộ chiếu, chứng minh thư, thẻ tín dụng và tài khoản ngân hàng cho Ôn Triệu Luân. Cô làm tất cả những điều đó chỉ vì: "Đối với tôi khi ấy, trên đời này chỉ có anh ta".

 
Ôn Gia Dung và Ôn Triệu Luân trong thời kỳ mặn nồng.

Năm 2007, Ôn Triệu Luân mua nhà, có hứa với Ôn Gia Dung rằng khi nào bán được sẽ chia cho cô 500.000 NDT, sau đó, 2 người làm đám cưới. Thế nhưng, không chỉ lấy hết tiền sau khi bán nhà, Ôn Triệu Luân còn "quất ngựa truy phong" đến với một cô gái trẻ đẹp hơn, kết hôn và sắp có con. Người Ôn Gia Dung chỉ mặt là "hồ ly tinh" là nữ diễn viên Triệu Đình.

Thật ra, đây không phải lần đầu tiên Ôn Triệu Luân "mất hình tượng" vì tiền và gái. Trước đây, khi đang rất nổi tiếng với các phim Kim sanh vô hối, Nghĩa bất dung tình… Ôn Triệu Luân đã khiến dư luận ồn ào khi ly hôn với cô vợ đầu tiên Trần Mai Hinh sau một năm sống chung. Vì chuyện tài sản mà hai người đã kéo nhau ra tòa.

 
Những dòng chia sẻ của Ôn Triệu Luân trên blog cá nhân.

Đến cô vợ thứ hai Phan Yến Ni, ai cũng tưởng hai người sẽ hạnh phúc, gắn bó suốt đời khi Phan Yến Ni đã giải cứu Ôn Triệu Luân thoát khỏi sự bao vây của những con nợ. Nào ngờ, Ôn Triệu Luân lại "ra đi không trở lại", kết thúc cuộc hôn nhân sau vài tháng.

Sau đó, Ôn Triệu Luân gặp và yêu gấp Quách Thiện Ni khi đóng chung bộ phim Ngưu Lang - Chức Nữ. Chuyện tình này từng rất hot trên mặt báo Hong Kong nhưng cuối cùng, do không chịu nỗi áp lực của dư luận, nhất là khi thấy Ôn Triệu Luân nợ như chúa chổm, Quách Thiện Ni chủ động cắt đứt.

 
Trong lễ cưới với cô vợ thứ hai Phan Yến Ni.

Nếu chỉ tính những người lộ danh tánh, thì Ôn Gia Dung là "nạn nhân" thứ tư của Ôn Triệu Luân. Khi đọc thấy thông tin Ôn Gia Dung tố cáo mình, Ôn Triệu Luân đã lên blog chia sẻ: "Đừng làm tổn hại đến người khác, nếu cần chúng ta có đối chất trước pháp luật", "Tôi không bao giờ muốn làm tổn thương đến ai, nhưng người khác lại làm tổn thương tôi. Tôi chỉ muốn được yên tâm làm việc, có một gia đình ấm êm", "Chúa ơi, hãy mang ác quỷ ra khỏi cuộc đời con, Amen!"…

Vụ việc này vừa mới bùng lên, chắc chắn sẽ còn nhiều chuyện hay ho. Tuy nhiên, một điều không thể phủ nhận là tên tuổi vốn đã bị "sứt mẻ" của Ôn Triệu Luân lại thêm một scandal khiến anh xấu hơn trong mắt khán giả.

ANH DƯƠNG

Theo Infonet.vn

ANH DƯƠNG

Theo Infonet.vn

Bạn có thể quan tâm