Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao Hollywood từng bán kem, gấp quần áo trước khi nổi tiếng

Johnny Depp từng bán bút bi, Julia Roberts đi bán kem, còn Kanye West làm nhân viên gấp quần áo trước khi thành danh.

sao hollywood lam gi truoc khi noi tieng anh 1

Brad Pitt: Trước khi trở thành người đàn ông quyến rũ ở Hollywood, Brad Pitt từng có thời gian theo học khoa báo tại trường Đại học Missouri. Sau đó, anh chuyển đến Los Angeles (Mỹ) để theo học các lớp diễn xuất. Khi đến đây, tài tử phải làm nhiều công việc khác nhau để có chi phí trang trải cuộc sống. Nam diễn viên Fight Club đã làm tài xế, nhân viên giao tủ lạnh, và mặc mascot con gà để quảng cáo cho cửa hàng thức ăn nhanh El Pollo Loco.

sao hollywood lam gi truoc khi noi tieng anh 10

Julia Roberts: Trước khi trở thành ngôi sao điện ảnh kiếm được hàng triệu USD, Julia Roberts từng đi bán kem tại một cửa hàng Baskin Robbins. Nhưng cô không phải là người nổi tiếng duy nhất từng làm việc ở đây. Cựu Tổng thống Mỹ Barack Obama, Leeza Gibbons, Taryn Manning và Eric Dane đều từng có thời gian trải nghiệm, học hỏi kỹ năng mềm tại quán kem.

sao hollywood lam gi truoc khi noi tieng anh 13

J.K. Rowling: Ý tưởng về bộ truyện Harry Potter nổi tiếng xuất hiện trong một chuyến tàu từ Manchester đến ga King’s Cross ở London, Anh vào năm 1990. Khi ấy, J.K. Rowling vừa phải dành tâm trí để hoàn thành tác phẩm, vừa dạy tiếng Anh ở Bồ Đào Nha để trang trải cuộc sống.

sao hollywood lam gi truoc khi noi tieng anh 16

Nicole Kidman: Thiên nga Australia từng làm nhà trị liệu mát-xa khi cô mới 17 tuổi. Từ khi mẹ cô bị chẩn đoán mắc bệnh ung thư vú, Nicole Kidman tạm thời bỏ học để giúp đỡ gia đình. "Tôi thấy việc cố gắng giải quyết vấn đề và cứu mẹ quan trọng hơn nhiều so với sự nghiệp của tôi", cô nói.

sao hollywood lam gi truoc khi noi tieng anh 17

Stephen King: Nhà văn lừng danh Stephen King bắt đầu sự nghiệp sáng tác từ khi còn là giáo viên dạy tiếng Anh cho Học viện Hampden ở Maine vào mùa thu năm 1971. Ông ngừng công tác giảng dạy vào mùa xuân năm 1973 khi tiểu thuyết Carrie đạt doanh thu cao. Kẻ từ đó, King chỉ tập trung viết lách và trở thành ông hoàng của thể loại kinh dị.

Hugh Jackman viết lời yêu cho vợ hơn 13 tuổi sau 24 năm kết hôn

Nam diễn viên vừa được nhìn thấy đã cùng vợ Deborra-Lee Furness dắt thú cưng đi dạo trong thời gian cách ly. Họ đều đeo khẩu trang đầy đủ khi ra đường.

Những mỹ nữ quanh Brad Pitt

Hậu ly hôn với Angelina Jolie, Brad Pitt liên tục vướng nhiều tin đồn tình ái với các người đẹp. Tuy nhiên, tài tử không thừa nhận hẹn hò với mỹ nhân nào.

Phương Văn

Bạn có thể quan tâm