Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những mỹ nữ quanh Brad Pitt

Hậu ly hôn với Angelina Jolie, Brad Pitt liên tục vướng nhiều tin đồn tình ái với các người đẹp. Tuy nhiên, tài tử không thừa nhận hẹn hò với mỹ nhân nào.

nguoi yeu cua Brad Pitt anh 1

Trước khi xảy ra ồn ào ly hôn, vợ chồng Brad Pitt và Angelina Jolie được ca ngợi là cặp đôi vàng của Hollywood. Đến tháng 4/2019, họ chính thức chấm dứt quan hệ vợ chồng. Cuộc chia tay của họ không chỉ là sự dừng lại của mối quan hệ yêu đương giữa hai người, mà còn để lại biết bao tiếc nuối cho người hâm mộ. Suốt những năm tháng bên nhau, Brangelina chính là biểu tượng của sự thành công và hạnh phúc tại Hollywood.

nguoi yeu cua Brad Pitt anh 2

Sau một năm đệ đơn ly hôn với nữ minh tinh, công chúng cho rằng Brad Pitt hẹn hò với cô diễn viên Ella Purnell trẻ tuổi. Về phía Angelina Jolie, cô đã nổi giận trước tin chồng cũ hẹn hò ngay sau khi ly hôn. Thậm chí, theo lời kể từ một người bạn, minh tinh “như phát điên” vì truyền thông cho rằng Brad Pitt bị mê hoặc bởi người phụ nữ có ngoại hình tương đồng với cô.

nguoi yeu cua Brad Pitt anh 3

Tuy nhiên, nguồn tin thân cận của Pitt đã chia sẻ với The Sun rằng Pitt không hẹn hò. “Brad và Ella chỉ giữ mối quan hệ đồng nghiệp mà thôi. Họ gặp nhau để trao đổi về bộ phim sắp tới mà Ella tham gia do Brad làm sản xuất”.

nguoi yeu cua Brad Pitt anh 4

Không lâu sau đó, tài tử tiếp tục dính tin đồn hẹn hò chân dài Australia – Elle Macpherson. Theo tạp chí Glamour, họ được nhìn thấy đi cùng nhau tại một địa điểm bí mật ở Hollywood. Nguồn tin từ trang này cho biết cả hai có cử chỉ thân mật như những cặp tình nhân đang hẹn hò.

nguoi yeu cua Brad Pitt anh 5

“Elle Macpherson không ngừng chạm vào tay Brad và liên tục hất tóc ra sau vai. Rõ ràng họ đang tán tỉnh nhau. Elle Macpherson nói gì, Brad cũng cười và họ nghiêng người sát về phía nhau như đang yêu”, trang Glamour đưa tin.

nguoi yeu cua Brad Pitt anh 6

Một bóng hồng khác được cho là hẹn hò với Brad Pitt là Sienna Miller. Tin đồn xảy ra khi Pitt và Miller đi ăn cùng nhau. Trang Page Six đưa tin cả hai đã đi ăn tối và trò chuyện với nhau cả đêm.

nguoi yeu cua Brad Pitt anh 7

Nhưng một người bạn của diễn viên Troy đã chia sẻ với Us Weekly rằng họ không có tình cảm đặc biệt với nhau. “Cả hai chỉ là bạn bè, họ cảm thấy vui vẻ khi đi cùng nhau nên thường xuyên đi chơi. Đôi lúc họ còn rủ Bradley Cooper theo, họ nói chuyện rất hợp”, người này tiết lộ.

nguoi yeu cua Brad Pitt anh 8

Năm 2018, vừa thống nhất thủ tục ly hôn với “bà Smith”, “ông Smith” đã vướng tin đồn hẹn hò với Neri Oxman - nữ kiến trúc sư kém 12 tuổi. Nguồn tin độc quyền đã xác nhận với The Sun rằng cả hai đã gặp nhau thông qua một dự án kiến trúc của MIT.

nguoi yeu cua Brad Pitt anh 11

Đầu năm 2019, The Sun đưa tin Brad Pitt đang có mối tình lãng mạn bên nữ diễn viên Charlize Theron sau khi ly hôn Angelina Jolie. Tờ báo của Anh này viết thêm, cặp đôi liên tục gặp nhau trong vòng một tháng qua. Cuối tuần trước, họ cùng xuất hiện ở buổi công chiếu bộ phim If Beale Street could Talk. Ngay sau sự kiện, Pitt đã thay đồ và đến gặp riêng Theron tại một quán bar.

nguoi yeu cua Brad Pitt anh 12

"Cô ấy uống cocktail trong khi Pitt nhâm nhi nước khoáng. Anh ta đã nói không với bia rượu sau khi thừa nhận nó là vấn đề chính trong cuộc hôn nhân với Jolie trong quá khứ", người trong cuộc nói thêm.

nguoi yeu cua Brad Pitt anh 13

Hồi tháng 9/2019, Daily Mail đưa tin chồng cũ của Angelina Jolie đang âm thầm hẹn hò với nhà thiết kế trang sức Sat Hari Khalsa. Nguồn tin tiết lộ tính cách tốt bụng, mạnh mẽ của Khalsa đã khiến tài tử 57 tuổi xiêu lòng. Một số người còn nhìn thấy bộ đôi cùng tham dự sự kiện từ thiện cho Red Hot Chili Peppers tổ chức. "Khi ấy, họ ngồi cạnh nhau và cười nói suốt đêm với đối phương", nguồn tin tiết lộ với trang Us Weekly.

nguoi yeu cua Brad Pitt anh 14

Không lên tiếng về chuyện hẹn hò, nhưng diễn viên One Upon A Time In Hollywood luôn bị bắt gặp đi dạo cùng nữ doanh nhân họ Khalsa. Họ được nhìn thấy say sưa trò chuyện trong một quán bar ở Los Angeles.

nguoi yeu cua Brad Pitt anh 15

Sau loạt tin đồn hẹn hò với nhà thiết kế, diễn viên, kiến trúc sư... trang JJ cho biết tài tử còn qua lại với nữ diễn viên Alia Shawkat. Cặp sao được nhìn thấy cùng dự triển lãm LA On Fire, buổi khai mạc show A Play is a Poem ở Los Angeles gần đây.

nguoi yeu cua Brad Pitt anh 18

Gần đây nhất, tờ tờ Mirror đưa tin Brad Pitt và Jennifer Aniston vẫn ở bên nhau. Họ đang lên kế hoạch cưới bí mật. Theo báo Anh, những lần chạm mặt gần đây của Pitt và vợ cũ ở SAG Awards, Oscars Awards đều nằm trong tính toán của cả hai. Nguồn tin Mirror cho hay: "Đôi uyên ương rõ ràng muốn gửi thông điệp rằng họ yêu nhau rất sâu nặng và đang quay lại bên nhau một cách bền chặt nhất có thể".

Brad Pitt hẹn hò với người đẹp kém tuổi

Nam diễn viên được nhìn thấy đang gọi đồ ăn cùng Alia Shawkat tại một cửa hàng ở Los Angeles (Mỹ). Đây không phải lần đầu tiên fan bắt gặp cả hai đi với nhau.

Brad Pitt đi dạo sau khi bị Tổng thống Donald Trump 'đá xéo'

Mới đây, cánh săn ảnh bắt gặp nam diễn viên "Moneyball" đi dạo trên phố Los Angeles. Anh được trông thấy rạng rỡ và không quan tâm đến những phát ngôn của Tổng thống Trump.

Phương Văn

Bạn có thể quan tâm