Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao Hollywood gặp rắc rối khi đăng tải ảnh riêng tư

Nhiều người nổi tiếng như Chris Evans, Rita Ora... gặp tình huống "dở khóc dở cười" khi đăng tải hình ảnh nhạy cảm lên mạng xã hội.

anh nong cua Chris Evans anh 1

Chris Evans: Ngày 12/9, Chris Evans trở thành chủ đề bàn luận trên không gian mạng sau khi nam diễn viên vô tình đăng tải hình ảnh nhạy cảm lên Instagram. Tài tử Captain America chia sẻ một video lên mục Instagram Story mà không biên tập kỹ lưỡng, để lọt hình ảnh riêng tư. Clip được xóa ngay lập tức nhưng người hâm mộ đã kịp chụp lại màn hình. Câu chuyện hiện gây tranh cãi giữa chuyện Evans sơ suất và quyền riêng tư cá nhân của nghệ sĩ. Ảnh: Cinema Blend.

anh nong cua Chris Evans anh 2

Lorde: Tháng 4/2018, Lorde bị chỉ trích vì đăng tải bức ảnh trong bồn tắm lên Instagram, kèm lời bài hát I Will Always Love You của Whitney Houston. Sự việc trở nên nghiêm trọng bởi diva Whitney Houston qua đời vì chết chìm trong bồn tắm. Lorde nhanh chóng xóa bài đăng và xin lỗi trên Instagram. Cô viết: “Tôi quá vô tư và không gắn kết mọi chuyện. Tôi là một kẻ ngốc nghếch. Xin lỗi mọi người rất nhiều". Ảnh: Getty.

anh nong cua Chris Evans anh 3

Kim Kardashian: Kim Kardashian cũng từng gặp sự cố dở khóc dở cười khi đăng ảnh lên Instagram. Cụ thể, vào tháng 5/2016, chị cả nhà Kardashian chia sẻ lên Instagram bức hình khoe cơ bụng. Tuy nhiên, người hâm mộ nhanh chóng nhận ra phần đùi của ngôi sao truyền hình đã được chỉnh sửa, dẫn tới bản lề cánh cửa ở hậu cảnh bị méo mó theo. Kim Kardashian sau đó đã đăng tải ảnh gốc và giải thích: "Tôi phải chỉnh sửa chân vì mọi người luôn bàn tán, phán xét về nó". Ảnh: Cosmopolitan.

anh nong cua Chris Evans anh 4

Fernanda Flores: Fernanda Flores là ngôi sao truyền hình Mỹ, được biết tới qua chương trình 90 Days Fiance. Tháng 11/2018, cô vô tình chia sẻ video khỏa thân của bạn trai lên Instagram Stories cá nhân. Ngôi sao truyền hình nhanh chóng phát hiện và xóa bỏ clip. Đồng thời, cô cũng xin lỗi khán giả và bạn trai: "Từ tận đáy lòng, tôi xin lỗi mọi người. Đây là sai lầm lớn". Được biết, sự việc không làm ảnh hưởng tới chuyện tình của cặp đôi.

anh nong cua Chris Evans anh 5
Vicki Gunvalson: Ngôi sao phim truyền hình Vicki Gunvalson vô tình lộ ảnh ngực trần khi đăng tải ảnh tai nghe mới vào tháng 12/2014. Khán giả nhận ra vấn đề khi nhìn thấy ảnh phản chiếu của Gunvalson trên vỏ hộp tai nghe. Nói về sự cố, sao truyền hình cho biết: "Tôi là con người nên tôi cũng mắc sai lầm. Tôi xin lỗi những ai đã nhìn thấy hình ảnh nhạy cảm. Tôi vô cùng xấu hổ". Ảnh: Entertainment Tonight.
anh nong cua Chris Evans anh 6

Charlie Sheen: Tháng 12/2011, Charlie Sheen gặp sự cố hy hữu để lộ số điện thoại cá nhân khi tìm cách nhắn tin riêng cho Justin Bieber. Vì sự nhầm lẫn, nam diễn viên Wall Street đã công khai thông tin liên hệ cho người hâm mộ. Tài tử chỉ phát hiện ra sự cố khi nhận được hàng nghìn tin nhắn và cuộc gọi từ fan. Ảnh: UsaToday.

'Captain America' Chris Evans lộ ảnh nhạy cảm

Từ khóa "Chris Evans" đang được tìm kiếm nhiều trên Internet sau khi ngôi sao 39 tuổi vô tình đăng ảnh nhạy cảm lên mạng xã hội.

Hạ An

Bạn có thể quan tâm