Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Captain America' Chris Evans lộ ảnh nhạy cảm

Từ khóa "Chris Evans" đang được tìm kiếm nhiều trên Internet sau khi ngôi sao 39 tuổi vô tình đăng ảnh nhạy cảm lên mạng xã hội.

Ngày 13/9, theo Daily Mail, Chris Evans đã gặp sự cố khi đăng ảnh lên mạng xã hội. Trong lúc chơi game trên ứng dụng Instagram, nam diễn viên đã vô tình đăng khoảnh khắc chụp màn hình toàn bộ album trên điện thoại, trong đó có bức ảnh lộ bộ phận nhạy cảm.

Tài tử Captain America: The Winter Soldier đã nhanh chóng xóa khoảnh khắc nhạy cảm. Song, nhiều người đã chụp lại được màn hình và chia sẻ rộng rãi lên các trang mạng xã hội.

Chris Evan lo anh nhay cam anh 1

Chris Evans vô tình để lộ ảnh nhạy cảm lên mạng xã hội. Ảnh: E! Online.

Từ khóa "Chris Evans" lập tức trở thành top trending trên Twitter của nhiều quốc gia. Vụ ngôi sao 39 tuổi lộ ảnh nhạy cảm cũng trở thành đề tài được tìm kiếm nhiều trên Google toàn cầu.

Vụ lộ ảnh nhạy cảm của Chris đang xảy ra nhiều tranh cãi, kéo nhiều sao Hollywood vào bình luận. Tài tử "Hulk" Mark Ruffalo nói: "Chuyện này không đáng phải xấu hổ đâu em à".

Nam nghệ sĩ Jeff Parker lại kêu gọi "giải cứu" Đội trưởng Mỹ khỏi những bức ảnh nhạy cảm. "Chúng ta hãy cứu anh ấy bằng cách đăng những bức ảnh lành mạnh, ngọt ngào đi thôi", anh viết.

Không ít người hâm mộ cho rằng vụ Chris Evans lộ ảnh nhạy cảm là vô tình. Việc bị chụp lại màn hình và chia sẻ rộng rãi lên mạng xã hội là vi phạm quyền riêng tư. "Không ai muốn mình bị lộ ảnh nhạy cảm cả. Chris đã nhanh chóng xóa ảnh, tại sao mọi người lại chia sẻ nhiều như vậy", một tài khoản viết.

"Đặt trường hợp các bạn lộ ảnh nhạy cảm và bị chia sẻ một cách khủng khiếp như vậy, bạn sẽ cảm thấy thế nào? Tôi thấy mọi chuyện đã đi quá xa", một tài khoản khác viết.

Chris Evan lo anh nhay cam anh 2

"Đội trưởng Mỹ" Chris Evans lên top tìm kiếm sau vụ lộ ảnh nhạy cảm.

Tuy nhiên, cũng có những bình luận cho rằng Chris "tự làm tự chịu", không ai bắt ép nam diễn viên đăng ảnh nhạy cảm lên mạng xã hội. Việc anh bị chia sẻ ảnh nhạy cảm là ngoài ý muốn, không ai kiểm soát được điều này.

Diễn viên Matt Fernandez đồng ý với quan điểm này. Anh viết trên trang cá nhân: "Ngừng việc bênh vực Chris đi. Không ai hack tài khoản của anh ấy. Anh ấy tự làm tự chịu". Song, phát ngôn này của Matt Fernandez bị người hâm mộ chỉ trích, khán giả cho rằng Fernandez muốn dựa hơi Chris Evans để gây chú ý. Dưới sức ép của người hâm mộ, Fernandez đã xóa dòng trạng thái.

Hiện, Chris Evans xóa bức ảnh nhạy cảm và chưa lên tiếng về vụ việc.

Dàn người tình toàn mỹ nhân hạng A của 'Captain America' Chris Evans

Trước khi được phát hiện về khách sạn cùng diễn viên Lily James, Chris Evans từng yêu nhiều mỹ nhân toàn là sao hạng A nổi tiếng.

Trạch Dương

Bạn có thể quan tâm