Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dàn người tình toàn mỹ nhân hạng A của 'Captain America' Chris Evans

Trước khi được phát hiện về khách sạn cùng diễn viên Lily James, Chris Evans từng yêu nhiều mỹ nhân toàn là sao hạng A nổi tiếng.

nguoi yeu Chris Evans anh 1

Chris Evans hẹn hò với Jessica Biel từ năm 2001-2006. Trong thời gian quen nhau, họ còn hợp tác, đóng chung trong hai phim Cellular London. Đến khi chia tay, Biel khẳng định họ chưa từng đính hôn như truyền thông thêu dệt. "Hai chúng tôi muốn kết hôn, có con nhưng điều đó không thể xảy ra. Hai người không hợp nữa thì đường ai nấy đi", sao phim Đêm giao thừa nói với Cosmopolitan năm 2005.

nguoi yeu Chris Evans anh 4

Ít lâu sau, E! Online đưa tin Ashley Greene gặp gỡ sao phim Quái kiệt thất thế tại hộp đêm Trousdale nổi tiếng ở Hollywood. Thời điểm ấy, báo chí cho rằng sao phim Chạng vạng là "kẻ trăng hoa", vì cô vừa chia tay Joe Jonas không lâu. Phía đội trưởng Mỹ cũng không lên tiếng về cuộc tình này.

nguoi yeu Chris Evans anh 13

Đầu tháng 7, paparazzi ghi lại loạt ảnh Chris Evans và diễn viên xinh đẹp Lily James rời hộp đêm Mark ở Mayfair, Philadelphia, Mỹ. Daily Mail khẳng định cả hai tiệc tùng đến 1h sáng, sau đó về khách sạn Chris's London. "Về tới nơi, họ tách nhau ra. Evans đi cổng chính, Lily vòng ra cửa sau vào khách sạn", nguồn tin nói.

nguoi yeu Chris Evans anh 14

Tin hẹn hò giữa Chris Evans và James khá mông lung, bởi trước đó cô có cuộc tình lãng mạn với tài tử Matt Smith. Nhiều tờ báo liên hệ đến hai ngôi sao nhưng đôi bên chưa phản hồi. Bằng chứng duy nhất để fan nghi ngờ là bức ảnh rời hộp đêm về khách sạn, kèm việc đôi bên theo dõi nhau trên Instagram.

Cựu thiên thần Victoria's Secret diện đồ kín như bưng vẫn thời thượng

Trong lần xuất hiện hiếm hoi trên phố, Alessandra Ambrosio bịt khẩu trang, diện trang phục kín như bưng, khác với vẻ gợi cảm thường ngày.

Liam Hemsworth đưa bạn gái mới về giới thiệu gia đình

Người mẫu Gabriella Brooks thoải mái ăn uống và tận hưởng khoảnh khắc vui vẻ bên gia đình Liam Hemsworth ở một nhà hàng thuộc Vịnh Byron, Australia.

Trạch Dương

Bạn có thể quan tâm