Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Liam Hemsworth đưa bạn gái mới về giới thiệu gia đình

Người mẫu Gabriella Brooks thoải mái ăn uống và tận hưởng khoảnh khắc vui vẻ bên gia đình Liam Hemsworth ở một nhà hàng thuộc Vịnh Byron, Australia.

ban gai Liam Hemsworth anh 3

Chuyến nghỉ mát lần này có sự tham gia của vợ chồng Chris Hemsworth. Ngôi sao Avengers và vợ người mẫu không ở cùng em trai. Họ đang sống ở biệt thự 20 triệu USD ở vùng Broken Head, gần vịnh Byron. Hai người di chuyển đến nhà hàng để ăn uống, nghỉ mát cùng các thành viên.

ban gai Liam Hemsworth anh 8

Trước đó, giữa tháng 5, Liam Hemsworth và Gabriella Brooks tận hưởng kỳ nghỉ ở vịnh Byron, Australia cùng anh trai Chris Hemsworth. Ngôi sao Thor kể từ tình yêu dành cho biển và bộ môn lướt sóng, anh đã dạy cho em trai và các con thuần thục trò thể thao mạo hiểm này.

ban gai Liam Hemsworth anh 9

Từ ngày Liam Hemsworth ly hôn với Miley Cyrus, rời Malibu về Australia sinh sống, "Thần Sấm" là người giúp em trai vực dậy tinh thần, tìm niềm vui bên tình mới. Ngôi sao 37 tuổi cũng lên tiếng ủng hộ chồng cũ Cyrus sớm làm quen với cuộc sống mới bên bạn gái người mẫu.

ban gai Liam Hemsworth anh 10

Trước đó, giữa tháng 4, Chris Hemsworth có cuộc phỏng vấn với tờ News, chia sẻ về cuộc sống của em trai hậu ly hôn. "Em ấy làm rất tốt. Các bạn nhìn thấy bìa Men's Health không? Tôi nghĩ bức ảnh không hề tệ", Thần Thor tự hào về hình tượng khỏe khoắn của em trai trên tạp chí. Ngôi sao sinh năm 1983 cũng "đá đểu" em dâu cũ, cho rằng Liam có được ngày nay nhờ rời khỏi ca sĩ nổi loạn.

ban gai Liam Hemsworth anh 11

Trước đó, vợ của Chris Hemsworth cũng không bằng lòng với em dâu cũ. Elsa Pataky nói trên Hola: "Sau mối quan hệ mà bản thân đã dốc lòng suốt 10 năm qua, cậu ấy có chút buồn. Tuy nhiên, Liam sẽ đối mặt với điều đó. Cậu ấy là chàng trai mạnh mẽ. Tôi nghĩ Liam xứng đáng với những gì tốt đẹp hơn". Bà xã Thần Sấm cũng công khai ủng hộ mối quan hệ của em chồng với bạn gái mới.

Kristen Stewart và những diễn viên đóng vai Công nương Diana

Trước người đẹp "Chạng vạng", hàng loạt diễn viên nổi tiếng từng hóa thân thành nàng dâu hoàng gia, nhận nhiều ý kiến khen chê khác nhau.

Trạch Dương

Bạn có thể quan tâm