Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Jacob Elordi - bạn trai cao 1,96 m của Kaia Gerber

Jacob Elordi được biết đến qua series "The Kissing Booth". Ngôi sao 23 tuổi là diễn viên đang lên tại Mỹ, gây ấn tượng với chiều cao 1,96 m và gương mặt đậm chất điện ảnh.

dien vien Jacob Elordi anh 5

Trước khi công khai hẹn hò con gái siêu mẫu Cindy, Jacob Elordi yêu Zendaya, nữ diễn viên lớn hơn anh một tuổi. Cả hai quen biết khi cùng đóng phim Euphoria. Daily Mail từng ghi lại hình ảnh họ đi chơi chung ở Hy Lạp hồi tháng 8/2019. Tuy nhiên, hai diễn viên không thừa nhận hẹn hò. Trong cuộc phỏng vấn với GQ Australia, nam diễn viên 23 tuổi nói chỉ xem Zendaya như em gái. "Cô ấy là diễn viên tuyệt vời, giữa chúng tôi chỉ là đồng nghiệp", Elordi khẳng định. Ảnh: Getty.

dien vien Jacob Elordi anh 8

Jacob Elordi sinh năm 1997, là diễn viên người Australia. Theo Wonderland, anh tham gia diễn xuất từ năm 12 tuổi, thông qua các chương trình truyền hình địa phương. Với gương mặt điển trai, chiều cao vượt trội 1,96 m, diễn viên trẻ tìm kiếm cơ hội ở Mỹ. Cướp biển vùng Carribean: Salazar báo thù là bộ phim Hollywood đầu tiên anh tham gia. Tuy nhiên, Elordi chỉ đảm nhận vai nhỏ. Ảnh: The Kissing Booth.

dien vien Jacob Elordi anh 15

Năm nay, Jacob Elordi xuất hiện trong Deep Water cùng Ben Affleck. Vai diễn không lớn nhưng là bước đột phá trong sự nghiệp diễn xuất của anh. Ngoài ra, với thành công của vai diễn Noah Flynn trong The Kissing Booth, ngôi sao 23 tuổi được nhiều danh tiếng. Phần 3 của series tình yêu tuổi teen ra mắt khán giả vào năm 2021. Ảnh: VMan.

Kaia Gerber công khai yêu diễn viên Jacob Elordi

Con gái siêu mẫu Cindy Crawford công khai thể hiện tình cảm với bạn trai mới sau tin hẹn hò nữ diễn viên Cara Delevingne.

Bạn trai Katie Holmes bị tố lăng nhăng

Emilio Vitolo đã đính hôn với nhà thiết kế Rachel Emmons. Loạt ảnh thân mật cùng Katie Holmes khiến đầu bếp kiêm diễn viên 33 tuổi bị nói là kẻ lăng nhăng.

Trạch Dương

Bạn có thể quan tâm