Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bạn trai Katie Holmes bị tố lăng nhăng

Emilio Vitolo đã đính hôn với nhà thiết kế Rachel Emmons. Loạt ảnh thân mật cùng Katie Holmes khiến đầu bếp kiêm diễn viên 33 tuổi bị nói là kẻ lăng nhăng.

Ngày 10/9, tờ Daily Mail đưa tin Emilio Vitolo bị bạn bè gắn mác là kẻ lừa đảo. Đầu bếp kiêm diễn viên 33 tuổi đã bỏ rơi hôn thê Rachel Emmons chỉ bằng tin nhắn sau khi lộ ảnh thân mật cùng Katie Holmes.

Một người bạn của Emilio Vitolo nói với Daily Mail: "Rachel vẫn không biết bị bạn trai lừa dối cho đến khi báo chí đăng tải. Anh ấy là kẻ lừa đảo, đây rõ ràng không phải là câu chuyện kết thúc có hậu".

ban trai moi Katie Holmes anh 1

Emilio Vitolo được cho là đã hủy hôn với Rachel Emmons sau khi quen Katie Holmes. Ảnh: Instagram.

Người này cũng khẳng định nhà thiết kế (NTK) 24 tuổi dành trọn cuộc đời cho sao phim Royal Pains. Họ đã dọn về sống chung từ tháng 5/2019 và có kế hoạch tổ chức lễ cưới.

Việc Vitolo công khai ôm ấp Katie Holmes khiến Emmons bị tổn thương sâu sắc. Song, cô ấy vẫn muốn kết hôn với Vitolo sau khi đầu bếp 33 tuổi chấm dứt với Katie Holmes", người bạn nói với Daily Mail.

Trong bức ảnh gần nhất là ngày 28/7, hai người vẫn vui vẻ. Trang cá nhân của Rachel cho thấy không có dấu hiệu rạn nứt giữa cô và bạn trai 33 tuổi.

Daily Mail bình luận Rachel Emmons là người xem trọng chuyện tình cảm, thường xuyên thể hiện tình yêu với bạn trai. Trong một bức ảnh, Rachel Emmons khoe khéo nhẫn đính hôn cùng chú thích: "Hôn phu số một, tình yêu của đời tôi". Trong bài đăng khác, NTK 24 tuổi khẳng định Emilio Vitolo là một phần cuộc sống và sẽ yêu anh ấy mãi mãi.

Ngược lại, Emilio Vitolo hiếm khi công khai chuyện tình cảm. Trang cá nhân của diễn viên kiêm đầu bếp 33 tuổi thường đăng ảnh với bạn bè và nhiều người nổi tiếng, trong đó có Joe Jonas, Sophie Turner, Bella Hadid, David Schwimmer...

Hiện tại, Rachel Emmons từ chối bình luận thông tin bị bạn trai phản bội. Emilio Vitolo và Katie Holmes không nói gì về chuyện hẹn hò.

Vợ cũ Tom Cruise và đầu bếp nổi tiếng được cho là hẹn hò từ ngày 5/9. TMZ ghi lại hình ảnh cả hai trò chuyện thân mật, có nhiều cử chỉ tình tứ tại nhà hàng Emilio's Ballato, New Yok, Mỹ.

Ngày 6/9, Daily Mail đăng loạt ảnh Katie Holmes công khai ngồi lên đùi bạn trai kém tuổi ở nhà hàng. Ngày 9/9, sao phim Dawson's Creek tiếp tục lộ ảnh hai người hôn nhau trên đường phố New York, ngầm khẳng định chuyện hẹn hò.

Emilio Vitolo sinh năm 1987, kém Katie Holmes 8 tuổi. Hiện tại anh điều hành nhà hàng nổi tiếng Emilio's Ballato ở New York, Mỹ. Vitolo đồng thời cũng là diễn viên. Trang IMDb cho biết đầu bếp 33 tuổi sẽ đóng chính trong The Birthday Cake ra mắt cuối năm nay.

Chân dung bạn trai mới của Katie Holmes

Emilio Vitolo kém Katie Holmes 9 tuổi. Anh là đầu bếp kiêm diễn viên và từng xuất hiện trong bộ phim “Royal Pains”.

Trạch Dương

Bạn có thể quan tâm